ตร.เร่งล่า หนุ่มฉกล็อตเตอรี่ป้าวัย 61 ตาบอด

อาชญากรรม
12 ก.ค. 60
18:50
249
Logo Thai PBS
ตร.เร่งล่า หนุ่มฉกล็อตเตอรี่ป้าวัย 61 ตาบอด
ตำรวจ สภ.พระประแดง เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาเบาะแสผู้ก่อเหตุขโมยล็อตเตอรี่หญิงตาบอด กว่า 50 ใบ มูลค่าเกือบ 5000 บาท คาดติดตามตัวมาดำเนินคดีได้ภายใน 1 สัปดาห์

วันนี้ (12 ก.ค.2560) เจ้าหน้าที่สถานีตำรวจภูธรพระประแดง จ.สมุทรปราการ สอบปากคำเพิ่มเติม น.ส.สมพิศ สนธิเปรม หญิงตาบอด วัย 61 ปี ที่เข้าแจ้งความร้องทุกข์ หลังเมื่อวานนี้ (11 ก.ค.) เวลาประมาณ 17.30 น. ถูกขโมยลอตเตอรี่จำนวน 58 ใบ มูลค่า 4,640 บาท ขณะนั่งขายอยู่บริเวณโป๊ะท่าเรือข้ามฟาก หน้าที่ว่าการอ.พระประแดง

พ่อค้าแม่ค้าที่เห็นเห็นการณ์ เล่าว่า ชายที่ก่อเหตุไม่ใช่คนในพื้นที่เทศบาลพระประแดง แต่เมื่อ 4-5 วันที่ผ่านมา เห็นชายรูปร่างสันทัด สูงประมาณ 170 เซนติเมตร หน้าตามีแผลและรอยบอบช้ำคล้ายถูกทำร้าย วนเวียนอยู่บริเวณท่าเรือข้ามฟากระหว่างฝั่งพระประแดงกับสำโรงใต้ โดยไม่พูดคุยกับใคร และในช่วงเกิดเหตุที่ท่าเรือ มีผู้คนพลุกพล่าน จึงไม่ได้ยินเสียตะโกนขอความช่วยเหลือจากผู้เสียหาย

พ.ต.อ.สุทธิโรจน์ ไกรวชิรสิทธิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพระประแดง เปิดเผยว่า หลังรับแจ้งเหตุได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ติดตามหาตัวผู้ต้องสงสัยทันที และจากการสอบถามพยานในที่เกิดเหตุ พบว่าผู้ต้องสงสัยอาจเป็นบุคคลเดียวกันกับผู้ต้องหาที่เคยก่อเหตุลักษณะนี้เมื่อหลายเดือนก่อน ขณะนี้ ประสานงานกับสถานีตำรวจภูธรสำโรงใต้ และเร่งหาหลักฐานจากกล้องวงจรปิด คาดว่าจะสามารถนำตัวผู้ต้องหามาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย ภายในสัปดาห์นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง