ตั้ง 3 ข้อกล่าวหาคนขับรถเบนซ์ป้ายแดงลากตำรวจขณะเรียกตรวจเอกสาร

อาชญากรรม
13 ก.ค. 60
11:39
358
Logo Thai PBS
ตั้ง 3 ข้อกล่าวหาคนขับรถเบนซ์ป้ายแดงลากตำรวจขณะเรียกตรวจเอกสาร
ตำรวจตั้ง 3 ข้อกล่าวหากับผู้ก่อเหตุขับรถเบนซ์ป้ายแดงหนีตำรวจ สน.ท่าข้าม ซึ่งเรียกให้หยุดตรวจแล้วลากตัวตำรวจไปด้วยจนได้รับบาดเจ็บ พร้อมขอให้ผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัว

วันนี้ (13 ก.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปวิดีโอจากกล้องหน้ารถตำรวจจราจรเผยให้เห็นจังหวะที่ ด.ต.นิติ อัญชลิสังกาศ ผู้บังคับหมู่งานจราจร สน.ท่าข้าม ถูกลากติดไปกับรถ ขณะที่คนขับรถคนดังกล่าวเร่งเครื่องหนี เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2560 เวลา 16.00 น. โดย ด.ต.นิติ เรียกตรวจรถเบนซ์สีดำ รุ่นอี 250 ป้ายแดง บริเวณถนนพระราม 2 เขตพื้นที่ สน.ท่าข้าม กทม.ขาออก มุ่งหน้าไปทางด่วนพระประแดงและบางแค เพื่อขอตรวจสอบเอกสารการซื้อขายรถ แต่ระหว่างที่ชายที่นั่งคู่มากับคนขับ เอื้อมมือทำทีจะหยิบเอกสาร กลับบอกให้คนขับที่เป็นผู้หญิง เร่งเครื่องหนี ทำให้ ด.ต.นิติ เสียหลัก ถูกลากไปกับรถ ก่อนล้มแล้วถูกล้อรถทับบาดเจ็บเล็กน้อย และหลังเกิดเหตุมีการเผยแพร่คลิปเฟซบุ๊กชื่อ Narongdach Pancharean

เมื่อวานนี้ พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลเรียกประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าข้าม เพื่อเร่งติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุ โดยขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณข้างเคียง คาดว่าจะจับตัวได้ในเวลาไม่นาน แต่ พล.ต.ท.ศานิตย์ อยากให้ผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัว เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้ง 3 ข้อหา คือ 1.ขัดขวางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ 2.ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ และ 3.ขัดคำสั่งเจ้าพนักงานจราจรขณะปฏิบัติหน้าที่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง