"รอง ผบ.ตร." ลงพื้นที่ติดตามคดี ฆ่ายกครัว จ.กระบี่ ย้ำคดีคืบหน้าไปมาก

อาชญากรรม
13 ก.ค. 60
15:23
1,413
Logo Thai PBS
"รอง ผบ.ตร." ลงพื้นที่ติดตามคดี ฆ่ายกครัว จ.กระบี่  ย้ำคดีคืบหน้าไปมาก
รอง ผบ.ตร.ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าคดีฆ่ายกครัว 8 ศพ ในพื้นที่ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ย้ำคดีคืบหน้าไปมาก ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง

วันนี้ (13 ก.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่ จ.กระบี่ เพื่อติดตามความคืบหน้าคดียิงนายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ เสียชีวิต พร้อมภรรยาและเครือญาติรวม 8 ศพ โดยได้เรียกประชุมชุดสืบสวนจากหน่วยต่างๆ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมระบุว่า คดีมีความคืบหน้าไปมาก แต่ยังไม่ได้ตัดทิ้งประเด็นความขัดแย้งใดๆออกไป ทั้งในเรื่องที่ดินสาธารณะ โรงโม่หิน เรื่องส่วนตัวหรือแม้กระทั่งปัญหายาเสพติด

ตำรวจชุดสืบสวนทั้งจากส่วนกลางและในพื้นที่ ระดมกำลังออกตรวจสอบเก็บภาพจากล้องวงจรปิดตามเส้นทาง ที่คาดว่าผู้กอ่เหตุจะหลบหนี โดยเฉพาะรถของผู้ก่อเหตุคือรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีดำ รถโตโยต้ายาริส สีขาว และรถยนต์โตโยต้ายาริส ของผู้ใหญ่บ้านที่ได้ขโมยไปอีก 1 คันด้วย นอกจากนี้เมื่อคืนที่ผ่านมาตำรวจกองปราบปรามได้เชิญตัวผู้บริหาร ของบริษัทโรงโม่หินอ่าวลึกศิลาทอง ซึ่งเป็นผู้ที่ขอสัมปทานทำเหมืองหินในพื้นที่ ต.บ้านกลาง และเป็น 1 ในประเด็นขัดแย้งที่ตำรวจให้น้ำหนักมาสอบปากคำ ซึ่งก่อนหน้านี้ทางผู้บริหารบริษัทโรงโม่ดังกล่าวเดินทางเข้าขอพบนายตำรวจระดับสูง เพื่อต้องการแสดงความบริสุทธิ์ใจมาแล้ว นอกจากนี้ตำรวจยังอยู่ระหว่างการติดตามเส้นทางการเงินของผู้ใหญ่บ้านที่เสียชีวิตเพื่อใช้ในการประกอบสำนวนคดีด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง