"เฉลิมเกียรติ" บินไปกระบี่ร่วมหารือ ผบ.ตร. หลังพบหลักฐานสำคัญโยงคดีฆ่ายกครัว

อาชญากรรม
14 ก.ค. 60
12:24
3,741
Logo Thai PBS
"เฉลิมเกียรติ" บินไปกระบี่ร่วมหารือ ผบ.ตร. หลังพบหลักฐานสำคัญโยงคดีฆ่ายกครัว
พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน บินด่วนรอบ 3 ลงพื้นที่ จ.กระบี่ ร่วมประชุมผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติและทีมสืบสวนสอบสวน หลังได้รับแจ้งพบหลักฐานสำคัญเชื่อมโยงคดีฆ่ายกครัว

วันนี้ (14 ก.ค.2560) พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ บินด่วนลงพื้นที่ จ.กระบี่ สมทบกับ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติและทีมสืบสวนสอบสวนคดีฆ่ายกครัว 8 ศพ ผู้ใหญ่บ้าน จ.กระบี่ โดยระบุว่า การบินด่วนวันนี้ เนื่องจากได้รับโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดี ซึ่งแจ้งข้อมูลและเบาะแสสำคัญคดี ทำให้ต้องเดินทางทันที เพื่อร่วมหารือและประเมินสถานการณ์ทางคดีกับผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ส่วนจะเป็นข่าวดีถึงขั้นรู้กลุ่ม หรือได้หลักฐานสำคัญระดับใดนั้นอย่าเพิ่งด่วนสรุป ขอให้รอผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติเป็นผู้ให้ข้อมูล

ทั้งนี้ มีรายงานจากทีมสืบสวนคลี่คลายคดีว่า ตำรวจเข้าใกล้รถยนต์โตโยต้า ยาริส ของผู้ใหญ่บ้านที่ถูกคนร้ายปล้นไปหลังก่อเหตุแล้ว ซึ่งเป็นข้อมูลเบาะแสจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ที่พบว่ารถยาริสได้ขับออกไปจากที่เกิดเหตุพร้อมกับรถยนต์ของคนร้ายอีก 2 คน ตามถนนเซาเทิร์นซีบอร์ด ทำให้มีการสั่งปูพรมเพื่อตรวจสอบและติดตามตามเส้นทางที่คาดว่าน่าจะมีการนำรถไปซุกซ่อนไว้ จากการสอบสวนปากคำพยาน ระบุว่า กลุ่มคนร้าย 6-7 คน ที่ร่วมกันก่อเหตุล้วนแต่งกายด้วยชุดลายพราง มีอาวุธปืนสงครามครบมือ โดยคนร้ายบางคนใส่หมวกแคปบร้าด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง