ผู้ต้องสงสัย 1 ใน 4 คนรับสารภาพคดีสังหาร 8 ศพ

อาชญากรรม
15 ก.ค. 60
23:31
141,817
Logo Thai PBS
ผู้ต้องสงสัย 1 ใน 4 คนรับสารภาพคดีสังหาร 8 ศพ
มีรายงานเบื้องต้นว่าผู้ต้องสงสัยที่ถูกควบคุมตัวไปสอบสวนที่ค่ายทหารในคดีฆ่ายกครัว 8 ศพบ้านผู้ใหญ่วรยุทธ สังหลัง ให้การที่เป็นประโยชน์ พรุ่งนี้ (16 ก.ค.) ตำรวจ เตรียมนำตัวไปค้นห้องพักหาหลักฐายขยายผล

วันนี้ (15 ก.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าว่าในเวลา 22.30น. หลังจากช่วงหัวค่ำเจ้าหน้าที่ทหาร และตำรวจสามารถคุมตัวผู้ต้องสงสัยในคดีฆ่ายกครัว 8 ศพครอบครัวนายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้านกลาง หมู่ 1 อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ไปไว้ที่ค่าย ร.15 พัน 1 อ.คลองท่อม จ.กระบี่

ซึ่งเบื้องต้นมีรายงานว่ามีการควบคุมผู้ต้องสงสัย จำนวน 4 คนถูกคุมตัวไว้มีการสอบสวนเครียด โดยพล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางลงพื้นที่ จ.กระบี่ อีกครั้ง ท่ามกลางสื่อมวลชนจากหลายสำนักที่ปักหลักเกาะติดรายงานข่าวอย่างใกล้ชิด

นอกจากนี้ มีรายงานว่า 1 ในผู้ต้องสงสัยที่ถูกจับได้มีทั้งหมด 4 คน เบื้องต้นให้การที่เป็นประโยชน์พอสมควร และวันพรุ่งนี้( 16 ก.ค.) จะนำตัวผู้ต้องหาไปค้นบ้านพัก และจุดต้องสงสัยต่างๆตามที่มีการให้ปากคำต่อไป ทั้งนี้มีรายงานว่าทั้ง 4 คนถูกควบคุมตัวมาจาก จ.สงขลา นครศรีธรรมราช ภูเก็ต และตรัง

สำหรับคดีสะเทือนขวัญนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 ก.ค.ที่ผ่านมา แต่ตำรวจสามารถแกะรอยคนร้าย จนกระทั่งนำมาสู่การควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย และรถของผู้ใหญ่บ้านที่ถูกนำไปได้หลังก่อเหตุได้แล้ว

ต่อมาหลังทั้งหมดรับสารภาพว่าลงมือสังหารครอบครัวนายวรยุทธ ทาง พล.ต.อ.จักรทิพย์ จึงนำตัวผู้ต้องหาไปยังบ้านผู้ใหญ่วรยุทธ ทันที เพื่อไปทำแผนและพฤติกรรมในการก่อเหตุ

 อ่านข่าวเพิ่มเติม 

ยิงถล่มยกครัวบ้านผญบ.บ้านกลาง เสียชีวิต 8 คน

วิเคราะห์ชนวนฆ่า 8 ศพ-คาดปมที่ดินโรงโม่หินเขามโนราห์

พบรถผู้ใหญ่บ้านที่ถูกสังหารพร้อมครอบครัว

ลำดับเหตุการณ์รวบตัวผู้ก่อเหตุฆ่ายกครัว 8 ศพ จ.กระบี่

ผบ.ตร.ชี้ปมขัดแย้งที่ดินชนวนเหตุฆ่ายกครัว "บังฟัต" มือลั่นไกสังหาร 8 ศพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง