เจ้าของบ้านพบรถต้องสงสัยคดีฆ่ายกครัว ยันไม่เกี่ยวข้องก่อเหตุ

อาชญากรรม
16 ก.ค. 60
11:34
4,667
Logo Thai PBS
 เจ้าของบ้านพบรถต้องสงสัยคดีฆ่ายกครัว ยันไม่เกี่ยวข้องก่อเหตุ
เจ้าของบ้านในจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่เจ้าหน้าที่ไปพบรถต้องสงสัย คดีฆ่ายกครัวใน จ.กระบี่ ยืนยันไม่เกี่ยวข้องกับการก่อเหตุ และไม่มีคนในบ้านถูกคุมตัวในฐานะผู้ต้องสงสัย

เจ้าของบ้านที่บ้านมะม่วงสองต้น ต.นาสาร อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช ยังคงอาศัยภายในบ้าน หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้นำรถยนต์ต้องสงสัย ที่คาดว่าจะเป็นรถยนต์ของผู้ก่อเหตุฆ่ายกครัวนายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ พร้อมคนในบ้านเสียชีวิตรวม 8 คนไปตรวจสอบ

เจ้าของบ้านเปิดเผยกับไทยพีบีเอส ว่า ได้เปิดบ้านเป็นบริษัททัวร์ชื่อกิจการว่า นายหลีทัวร์ โดยรถคันดังกล่าว เป็นที่รถที่พี่เขยมาขอเปลี่ยนกับรถยนต์กระบะของตัวเองเพื่อนำไปใช้ ซึ่งโดยปกติแล้วพี่เขยจะนำมาขอมาเปลี่ยนไปใช้เสมอ แต่สำหรับรถโตโยต้ายาริสสีขาวคันดังกล่าวไม่เคยนำมาเปลี่ยนกับรถยนต์ของที่บ้าน และไม่ได้สอบถามว่าเป็นรถของใครหรือที่มาจากไหนจึงได้นำมาใช้ขับขี่ส่งลูกไปเรียนหนังสือตามปกติ ซึ่งสาเหตุที่เจ้าหน้าที่แกะรอยจนนำไปสู่การนำรถไปตรวจสอบ อาจเป็นเพราะพี่เขยอาศัยใกล้บ้านของผู้ใหญ่บ้านที่เสียชีวิตใน จ.กระบี่ และจากการตรวจสอบลักษณะภายนอกของตัวรถ พบว่ามีรอยขีดข่วน สี และล้อแม๊กในลักษณะเดียวกับรถของกลุ่มก่อเหตุ

อีกทั้งจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเจ้าหน้าที่ยังพบรถต้องสงสัยโตโยต้ายาริสสีขาว และรถฟอร์จูนเนอร์สีดำที่ขับผ่าน อ.ลานสกา จึงมีความเป็นไปได้ว่ารถของผู้ต้องสงสัยถูกเคลื่อนย้ายมายัง จ.นครศรีธรรมราช จึงต้องนำรถคันดังกล่าวไปตรวจหาหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง