อดีตภรรยาพระเณรคำยืนยันเรียกค่าเสียหาย 140 ล้าน

อาชญากรรม
20 ก.ค. 60
19:03
2,619
Logo Thai PBS
อดีตภรรยาพระเณรคำยืนยันเรียกค่าเสียหาย 140 ล้าน
อดีตภรรยาของนาย วิรพล สุขพล หรือ อดีตพระเณรคำ และยังไม่พร้อมให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน โดยได้มอบหมายให้ทนายความเป็นผู้ดำเนินการด้านกฎหมายทั้งหมด พร้อมยืนยันจะเรียกร้องค่าเลี้ยงดูบุตรให้ถึงที่สุด

อดีตภรรยาของนายวิรพล สุขพล หรือ อดีตพระเณรคำ ยังคงใช้ชีวิตตามปกติ โดยได้รับจ้างเป็นแม่บ้านที่บ้านของนายสมชาติ วงศ์ธราธร ทนายความและยังไม่พร้อมให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน โดยได้มอบหมายให้ทนายความเป็นผู้ดำเนินการด้านกฎหมายทั้งหมด พร้อมยืนยันจะเรียกร้องค่าเลี้ยงดูบุตรให้ถึงที่สุด

ด้านนายสมชาติ วงศ์ธราธร ทนายความของอดีตภรรยานายวิรพล เปิดเผยว่า ได้จ้างให้ครอบครัวของอดีตภรรยาของนายวิรพลมาทำงานที่สำนักงานทนายความ ตั้งแต่ 3 ปี ที่แล้ว เนื่องจากครอบครัวมีฐานะยากจนและยังต้องเลี้ยงดูบุตร โดยยืนยันว่าไม่ใช่ต้องการเลี่ยงสื่อมวลชน ส่วนกรณีการเรียกร้องค่าเสียหายในคดีพรากผู้เยาว์ อดีตภรรยาของนายวิรพล ยังยืนว่า จะฟ้องร้องค่าเสียหาย ตามที่เคยได้ฟ้องร้องต่อศาลจังหวัดอุบลราชธานี จำนวน 100 ล้านบาท รวมทั้งค่าเลี้ยงดูบุตร จำนวน 40 ล้านบาท ตั้งแต่ ปี 2550 แต่ที่ผ่านมา ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดศรีสะเกษ สั่งจำหน่ายคดีชั่วคราวก่อน เนื่องจากยังไม่มีความคืบหน้าทางคดีอาญา

นอกจากนี้ ทนายความยังเตรียมยื่นขอเป็นโจทก์ร่วมกับ DSI เพื่อฟ้องร้องนายวิรพล ในข้อหาพรากผู้เยาว์ กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี เพื่อดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง