จับผู้ต้องหาฆ่า "เจ๊ง้อ" สุราษฎร์ธานี

อาชญากรรม
22 ก.ค. 60
16:00
1,197
Logo Thai PBS
จับผู้ต้องหาฆ่า "เจ๊ง้อ" สุราษฎร์ธานี
เจ้าหน้าที่จับผู้ต้องหาที่แต่งกายอำพรางเป็นหญิง ฆาตกรรมนางนันทา จันทนา หรือเจ๊ง้อ ภายในบ้านพัก จ.สุราษฎร์ธานี เบื้องต้นผู้ต้องหายังให้การปฎิเสธ

วันนี้ (22 ก.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ชุดสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี สอบสวนนายสุภาพ คงเกษตร ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี ในคดีฆาตกรรมนางนันทา จันทนา หรือเจ๊ง้อ ภายในบ้านหมู่ 1 ต.มะขามเตี้ย อ.เมืองสุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 21 ก.ค.ที่ผ่านมา

จากการสอบปากคำของเจ้าหน้าที่ เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธพร้อมต่อสู้คดีในชั้นศาล แต่ทางเจ้าหน้าที่ยืนยันว่ามีพยานหลักฐานแน่นหนา โดยเฉพาะภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะที่ผู้ต้องสงสัยแต่งกายเลียนแบบผู้หญิง ด้วยการสวมวิกผมปลอม ก่อนจะจับเจ๊ง้อมัดมือไพล่หลังและใช้เทปกาวรัดคอเสียชีวิต ซึ่งขณะก่อเหตุวิกผมเกิดร่วงออกจากศรีษะ ทำให้เจ้าหน้าที่ทราบรูปพรรณของผู้ก่อเหตุ และได้ขอศาลอนุมัติหมายจับในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

ขณะที่มูลเหตุของการฆาตกรรมคาดว่า อาจเกิดความไม่พอใจผู้เสียชีวิต เนื่องจากมีปมขัดแย้งในเรื่องของที่ดิน โดยครอบครัวผู้ก่อเหตุนำที่ดินกว่า 10 ไร่ ไปจำนองให้นายทุนคนหนึ่ง และนายทุนได้นำที่ดินขายต่อในราคาถูกให้กับนางนันทา ต่อมาผู้ก่อเหตุขอซื้อที่ดินกลับคืน แต่ถูกปฎิเสธ จึงโกรธแค้นและก่อเหตุฆาตรกรรม ขณะนี้เจ้าหน้าที่นำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี และคัดค้านการประกันตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง