บุกจับร้านลักลอบขายบุหรี่ไฟฟ้า-บารากู่ไฟฟ้าในเมืองพัทยา ยึดของกลางมูลค่านับแสน

ภูมิภาค
23 ก.ค. 60
11:38
1,145
Logo Thai PBS
บุกจับร้านลักลอบขายบุหรี่ไฟฟ้า-บารากู่ไฟฟ้าในเมืองพัทยา ยึดของกลางมูลค่านับแสน
ตำรวจสนธิกำลังจับบุหรี่ไฟฟ้าและบารากู่ไฟฟ้า วางจำหน่ายอย่างเปิดเผยในพื้นที่เมืองพัทยา ยึดกลางรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท พร้อมควบคุมตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดี

เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวและเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา บุกจับกุมบุหรี่ไฟฟ้าและบารากุไฟฟ้า ที่บริเวณลานขายสินค้าบนฟุตปาธทางเท้าหน้าห้างสรรพสินค้ารอยัล กาเด้น พัทยา หลังได้รับแจ้งว่ามีผู้ลักลอบจำหน่ายอย่างเปิดเผย เบื้องต้นได้ของกลางเป็น บุหรี่ไฟฟ้า 24 ตัว บารากู่ไฟฟ้า 10 ตัว อะตอม 15 หัว หัวคอยย์ 40 หัว และน้ำยากลิ่นผลไม้ 125 ขวด รวมทั้งอุปกรณ์ต่างๆ รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท พร้อมควบคุมตัวคนขายคือ นายธวัชชัย หมวกแสง อายุ 33 ปี

พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยว 4 กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว เปิดเผยว่า ทราบว่ามีการจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้า ตามสถานที่ท่องเที่ยวเช่นเมืองพัทยา จึงนำกำลังเข้าจับกุมบริเวณดังกล่าวโดยผู้ขายไม่ทันตั้งตัว

ทั้งนี้ อุปกรณ์ดังกล่าวเจ้าหน้าที่หลายหน่วยงาน ได้สนธิกำลังเข้าทลายแหล่งเก็บบุหรี่ไฟฟ้าในเขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร และสืบทราบว่ามีการนำไปจำหน่ายหลายพื้นที่โดยเฉพาะแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง