ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา รู้เบาะแสคนทำร้าย-ชิงทรัพย์ นศ.จีน แล้ว

อาชญากรรม
24 ก.ค. 60
19:35
354
Logo Thai PBS
ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา รู้เบาะแสคนทำร้าย-ชิงทรัพย์ นศ.จีน แล้ว
ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ระบุว่า ขณะเจ้าหน้าที่ทราบเบาะแส ผู้ที่ก่อเหตุใช้ไม้ตีนักศึกษาจีนจนสลบ แล้วปล่อยให้นอนตากฝน ก่อนชิงทรัพย์โทรศัพท์มือถือ พร้อมเงินสด ทั้งสกุลเงินไทยและต่างประะเทศไปเกือบ 20,000 บาท

วันนี้ (24 ก.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้าเหตุการณ์ นางสาวไหล่ชู ฮัน อายุ 18 ปี นักศึกษาชาวจีน ถูกชายฉกรรจ์ลงจากรถกระบะ แล้วใช้ไม้ตีศีรษะจนสลบ ก่อนนำกระเป๋าเงินและโทรศัพท์มือถือไป เหตุเกิดบริเวณหลังโรงแรม แอลเค พัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ขณะเดินกลับที่พัก หลังมาซื้อของใช้ส่วนตัวที่ร้านสะดวกซื้อเมื่อกลางดึกวันที่ 23 ก.ค.60

 

 

หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา ได้สั่งการให้ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งหาเบาะแส โดยแบ่งหน้าที่ในการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่ผู้ก่อเหตุหลบหนี

 

 

ส่วนอีกชุดลงพื้นที่หารายละเอียดกับพยานแวดล้อม เพื่อให้ได้ลักษณะผู้ก่อเหตุ และรถที่ใช้เป็นพาหนะ ทำให้ขณะนี้เจ้าหน้าที่รู้เบาะผู้ก่อเหตุแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ เนื่องจากเกรงว่าจะเสียรูปคดี แต่มั่นใจว่าจะสามารถจับผู้ที่ก่อเหตุได้อย่างแน่นอน

เช่นเดียวกับ พ.ต.ต.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวพัทยา ที่สั่งให้ตำรวจท่องเที่ยวลงพื้นที่เร่งติดตามผู้ก่อเหตุเช่นกัน เนื่องจากเกิดกับนักท่องเที่ยวต่างชาติ ทำให้ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของเมืองพัทยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง