ออกหมายจับผู้ต้องหาปล้นรถขนเงินแบงก์ จ.นครสวรรค์

อาชญากรรม
26 ก.ค. 60
11:07
599
Logo Thai PBS
ออกหมายจับผู้ต้องหาปล้นรถขนเงินแบงก์ จ.นครสวรรค์
ออกหมายจับผู้ก่อเหตุปล้นรถขนเงินแบงก์ หน้าร้านสะดวกซื้อ อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ เมื่อวันที่ 24 ก.ค.ที่ผ่านมาก ก่อนโดนเจ้าหน้าที่ยิงสวน ล่าสุดผู้ก่อเหตุอาการยังสาหัส

ภาพจากโทรศัพท์มือถือของผู้ที่เห็นเหตุการณ์ขณะที่ นายกิตติศักดิ์ คมขำ ซึ่งใส่หมวกกันน็อค บุกเข้าจี้ชิงทรัพย์จากรถขนเงิน ของ บริษัท บริษัทกรุงเทพเซอร์เว็กซ์ เมื่อวันที่ 24 ก.ค.ที่ผ่านมา บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ บ้านหนองโพ ต.ตาคลี อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ แต่ถูกพนักงานบริษัทฯ ยิงตอบโต้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี โดยไม่ได้ทรัพย์สินแต่อย่างใด หลังเกิดเหตุนายกิตติศักดิ์ เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลอ่างทอง จ.อ่างทอง จากกระสุนปืนที่ถูกบริเวณใบหน้า และถูกตำรวจควบคุมตัว

พ.ต.อ.ธีระพงษ์ ฤทธิ์จรูญ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรตาคลี ระบุว่า ได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับนายกิตติศักดิ์ ผู้ต้องหาคดีพยายามชิงทรัพย์แล้ว แต่ยังไม่สามารถแจ้งข้อหาได้ เพราะผู้ก่อเหตุได้รับบาดเจ็บสาหัส ไม่สามารถให้ปากคำกับได้ ส่วนภรรยาของนายกิตติศักดิ์ตำรวจได้เชิญตัวมาให้ปากคำ แต่หลังจากการสอบสวน ยังไม่พบข้อมูลเกี่ยวข้องกับการทำผิด จึงปล่อยตัวชั่วคราวและจะเรียกสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง นอกจากนี้จะสืบสวนว่ายังมีผู้เกี่ยวข้องกับการก่อเหตุครั้งนี้เพิ่มอีกหรือไม่ เพราะจากเหมือนมีการเตรียมการ โดยล่วงรู้เวลาที่รถขนเงินมาถึง

มีรายงานว่าอาการของนายกิตติศักดิ์ ยังสาหัส โดยพักรักษาตัวในห้องไอซียู โรงพยาบาลอ่างทอง และเจ้าหน้าที่ไม่อนุญาตให้ผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง เข้าใกล้บริเวณห้องดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง