"Justin Bieber" ยกเลิกคอนเสิร์ตทั้งหมดจากเหตุไม่คาดคิด

ศิลปะ-บันเทิง
26 ก.ค. 60
13:09
17,554
Logo Thai PBS
"Justin Bieber" ยกเลิกคอนเสิร์ตทั้งหมดจากเหตุไม่คาดคิด
เพิ่งจะกลายเป็นข่าวไปทั่วโลก เมื่อนักร้องหนุ่ม จัสติน บีเบอร์ ประกาศยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ตทั้งหมดที่เหลืออยู่ ซึ่งคาดว่าอาจมีสาเหตุจากสภาพจิตใจและการทำงานอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา

หลังจากโดนทางการสั่งแบนไม่ให้เปิดคอนเสิร์ตในจีนไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เพียงไม่กี่วันต่อมา จัสติน บีเบอร์ ตัดสินใจยกเลิกคอนเสิร์ต Purpose World Tour ที่เหลือกว่า 14 รอบในอเมริกาเหนือและเอเชียทั้งหมดทันที โดยมีประกาศผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ ซึ่งระบุสาเหตุไว้เพียงว่าเกิดจากเหตุการณ์ทั้งหมดที่ไม่คาดคิด พร้อมทั้งขอโทษแฟนเพลงที่ทำให้ผิดหวัง และยังขอบคุณที่ร่วมสร้างประสบการณ์ดีๆ ร่วมกันตลอด 18 เดือนที่ผ่านมาก่อนจะทิ้งท้ายในข้อความว่านี่เป็นการตัดสินใจอย่างรอบคอบของ จัสติน บีเบอร์

ส่วนสาเหตุการยกเลิกที่แท้จริงนั้น แหล่งข่าวคนสนิทของ จัสติน บีเบอร์ ได้เผยกับสื่อว่า นักร้องหนุ่มต้องการหยุดพักและทำกิจกรรมผ่อนคลายความเครียด หลังจากที่เขาต้องทัวร์คอนเสิร์ตมาอย่างต่อเนื่องแบบไม่ได้หยุดมาตั้งแต่เดือนมีนาคมของปีที่แล้ว ทำให้คอนเสิร์ตใหญ่ในกรุงลอนดอนเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา กลายเป็นการปิดฉากการทัวร์คอนเสิร์ตในครั้งนี้ เพื่อให้นักร้องหนุ่มใช้เวลาพักผ่อน ออกกำลังกาย รวมทั้งการเข้าโบสถ์

แม้ว่าจะมีกระแสไม่พอใจที่นักร้องหนุ่มยกเลิกคอนเสิร์ตอยู่บ้าง แต่มีผู้คนจำนวนไม่น้อยที่แสดงความเห็นบนสื่อสังคมออนไลน์ว่าเข้าใจและเห็นใจ จัสติน บีเบอร์ พร้อมทั้งยังขอให้คนอื่นๆ ไม่แสดงความคิดเห็นในแง่ลบที่อาจกระทบจิตใจของนักร้องหนุ่ม เพราะเมื่อปีที่แล้ว จัสติน บีเบอร์ เคยยกเลิกแฟนมีตติ้งมาแล้วด้วยเหตุผลที่ว่าเขาหมดแรงหลังจากต้องมอบความบันเทิงและความสุขให้กับแฟนคลับทุกคน จนหลายครั้งที่เขาเผชิญกับความเครียดและภาวะซึมเศร้ามาแล้ว

ในช่วงที่ผ่านมา แม้จะมีข่าวในทางลบของนักร้องหนุ่มคนนี้เสมอ แต่สำหรับตัว จัสติน บีเบอร์ เองมักจะโพสต์ข้อความว่าอยากเปลี่ยนตัวเองให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งไม่แน่ใจว่าจะรวมถึงการปรับสมดุลระหว่างงานกับเรื่องส่วนตัวด้วยการยกเลิกคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยหรือไม่

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง