ส่งมอบบ้านเกิดเหตุ "ฆ่ายกครัว 8 ศพ"คืนญาติ

อาชญากรรม
26 ก.ค. 60
15:46
735
Logo Thai PBS
ส่งมอบบ้านเกิดเหตุ "ฆ่ายกครัว 8 ศพ"คืนญาติ
เจ้าหน้าที่ส่งมอบบ้านที่เกิดเหตุคดีฆ่า 8 ศพ ที่อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ คืนให้กับญาติ หลังจากไม่อนุญาตให้ใครเข้าพื้นที่เพื่อเก็บพยานหลักฐานนานครึ่งเดือน พร้อมเข้าให้การช่วยเหลือลูกชายที่รอดชีวิต

วันนี้ (26 ก.ค.2560) เจ้าหน้าที่สถานีตำรวจภูธรอ่าวลึก ส่งมอบคืนบ้านพักของ นายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้านกลาง หมู่ที่ 1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุฆ่ายกครัว 8 ศพ เมื่อวันที่ 10 ก.ค.ที่ผ่านมา เนื่องจากตั้งแต่วันเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้กันพื้นที่ ห้ามผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้า เพื่อตรวจสอบเก็บพยานหลักฐานต่าง ๆ

นอกจากนี้นายสุรัย เชาวลิต อัยการจังหวัดคุมครองสิทธิ และช่วยเหลือทางกฎหมาย และการบังคับคดีจังหวัดกระบี่ ได้เข้าให้การแนะนำด้านกฎหมาย ดำเนินการเกี่ยวกับการตั้งผู้ปกครองผู้เยาว์ ให้กับ ด.ช.ยุทธศิลป์ สังหลัง อายุ 3 เดือนที่รอดชีวิต หลังสูญเสียทั้งพ่อและแม่ รวมทั้งการจัดการมรดกของผู้เสียชีวิต

ขณะที่เจ้าหน้าที่ และฝ่ายปกครองอำเภออ่าวลึก ยังคงรักษาความปลอดภัย หน้าบ้านพักของนายจรีย์ บุตรเติบ พ่อตาของนายวรยุทธ เพื่อรักษาความปลอดภัย ให้กับผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่รอดชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว

ส่วนความคืบหน้าคดี พนักงานสอบสวนเรียกตัว ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านพื้นที่เกิดเหตุ 2 คน ไปสอบปากคำเพิ่มเติม ซึ่งขณะนี้การสอบสวนตรวจสอบความถูกต้องของสำนวนคืบหน้าไปมาก
และเตรียมเรียกตำรวจแพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมทั้งผู้เกี่ยวข้องที่เดินทางไปในคืนเกิดเหตุ มาสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อให้ได้รายละเอียดมากที่สุด

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง