เช็ก 9 เส้นทางน้ำท่วมสกลนคร รถสัญจรไม่ได้

ภัยพิบัติ
29 ก.ค. 60
07:54
10,724
Logo Thai PBS
เช็ก 9 เส้นทางน้ำท่วมสกลนคร รถสัญจรไม่ได้

วันที่ 28 ก.ค.2560 ศจร.ภ.จว.สกลนคร รายงานสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่ จ.สกลนคร โดยมีถนนที่น้ำท่วมจนไม่สามารถสัญจรได้ตามปกติ ดังนี้

1.ถนนหมายเลข 3007 คำเพิ่ม-เต่างอย (บริเวณที่ลุ่ม เป็นช่วงระยะตามสภาพพื้นที่ลุ่ม) มีน้ำท่วมขังไม่สามารถสัญจรได้ สภ.สร้างค้อ และ สภ.เต่างอย จัดเจ้าหน้าที่ตำรวจอำนวยความสะดวกด้านการจราจรและแนะนำเส้นทางเลี่ยงเส้นทางอื่น

2.ถนนหมายเลข 213 สร้างค้อ–สกลนคร บริเวณที่ลุ่ม ระยะทาง 1.5 กม. มีน้ำท่วมขังไม่สามารถสัญจรได้ สภ.สร้างค้อ และ สภ.ตาดโตน จัดเจ้าหน้าที่ตำรวจอำนวยความสะดวกด้านการจราจรและแนะนำเส้นทางเลี่ยงเส้นทางอื่น

3.ถนนหมายเลข 2339 บ้านศรีวิชา– านกวนปุ่น บริเวณที่ลุ่มระยะทาง 1.4 กม. มีน้ำท่วมขังไม่สามารถสัญจรได้ สภ.ตาดโตน และ สภ.เต่างอย จัดเจ้าหน้าที่ตำรวจอำนวยความสะดวกด้านการจราจรและแนะนำเส้นทางเลี่ยงเส้นทางอื่น

4.ถนนหมายเลข 22 บ้านสูงเนิน–ท่าแร่ 4.1.บริเวณบ้นสูงเนิน ระยะทาง 1.5 กม. 4.2.บริเวณสี่แยกบ้านธาตุ ระยะทาง 1 กม. 4.3.บริเวณบ้านท่าแร่ ระยะทาง 1.5 กม. น้ำท่วมขังไม่สามารถสัญจรได้ สภ.พรรณานิคม สภ.ขมิ้น และ สภ.เมืองสกลนคร จัดเจ้าหน้าที่ตำรวจอำนวยความสะดวกด้านการจราจรและจุดบริการประชาชน แนะนำเส้นทางเลี่ยงเส้นทางอื่น

5.ถนนหมายเลข 2218 อ.กุดบาก อ.นิคมน้ำอูน (บริเวณที่ลุ่ม เป็นช่วงระยะตามสภาพพื้นที่ลุ่ม) มีน้ำท่วมขัง รถยนต์ขนาดเล็ก รถจักรยานยนต์ไม่สามารถสัญจรได้ รถขนาดใหญ่สามารถสัญจรได้ โดยเพิ่มความระมัดระวัง สภ.ภูพาน (ต้นทาง) สภ.กุดบาก และ สภ.นิคมน้ำอูน จัดเจ้าหน้าที่ตำรวจอำนวยความสะดวกด้านการจราจรและจุดบริการประชาชน แนะนำเส้นทางเลี่ยงเส้นทางอื่น

6.หมู่บ้านต่อเรือ หมู่ที่ 5 ต.นาหัวบ่อ อ.พรรณานิคม (บริเวณเส้นทางเข้าหมู่บ้าน ) มีน้ำท่วมขัง รถยนต์ขนาดเล็ก รถจักรยานยนต์ไม่สามารถสัญจรได้ รถขนาดใหญ่สามารถสัญจรได้ โดยเพิ่มความระมัดระวัง สภ.สว่าง สภ.โพนแพง สภ.หนองสนม จัดเจ้าหน้าที่ตำรวจอำนวยความสะดวกด้านการจราจรและจุดบริการประชาชน แนะนำเส้นทางเลี่ยงเส้นทางอื่น

7.บริเวณสามแยกธนาคารกรุงศรี ตลาด ต.การค้า หน้าสำนักงานเทศบาลนครสกลนคร มีน้ำท่วมขังระดับ 40 ซม. รถทุกชนิดไม่สามารถสัญจรผ่านได้ สภ.เมืองสกลนคร และกู้ภัย กู้ชีพ อุทิศ อพปร. เทศบาลนครสกลนคร ร่วมกับจัดเจ้าหน้าที่ตำรวจอำนวยความสะดวกด้านการจราจรและจุดบริการประชาชน แนะนำเส้นทางเลี่ยงเส้นทางอื่น

8.ถนนหมายเลข 2104 และ 2287 เส้นทางไป อ.นาแก-อ.ดงหลวง-คำชะอี มีน้ำท่วมขั และคอสะพานห้วยทราย (พื้นที่ อ.โคกศรีสุพรรณ) ขาดและทรุด ห้ามรถทุกชนิดสัญจรผ่าน สภ.โคกศรีสุพรรณ จัดเจ้าหน้าที่ตำรวจอำนวยความสะดวกด้านการจราจรและจุดบริการประชาชน แนะนำเส้นทางเลี่ยงเส้นทางอื่น

9.ถนนเส้นหลังห้างโลตัส-คุ้มหนองสนม มีน้ำท่วมขังปริมาณมาก ถนนกำลังก่อสร้าง มีหลุม มีบ่อ ห้ามรถทุกชนิดสัญจรผ่าน สภ.เมืองสกลนคร จัดเจ้าหน้าที่ตำรวจอำนวยความสะดวกด้านการจราจรและจุดบริการประชาชน แนะนำเส้นทางเลี่ยงเส้นทางอื่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง