เครือญาติทะเลาะวิวาทเรื่องปิดกั้นเส้นทางเข้าที่ดิน เสียชีวิต 3 คน

อาชญากรรม
5 ส.ค. 60
19:53
3,731
Logo Thai PBS
เครือญาติทะเลาะวิวาทเรื่องปิดกั้นเส้นทางเข้าที่ดิน เสียชีวิต 3 คน
เกิดเหตุคนตระกูล "นามบุศย์" ที่ อ.ชัยบุรี จ.สุราษฎร์ธานี ใช้ปืนยิงกันเอง หลังจากทะเลาะวิวาทเรื่องปิดกั้นเส้นทางเข้าที่ดิน ทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 คน และบาดเจ็บสาหัส 1 คน

วันนี้ (5 ส.ค.2560) เกิดเหตุคนตระกูล "นามบุศย์" ที่ อ.ชัยบุรี จ.สุราษฎร์ธานี ใช้ปืนยิงกันเอง หลังจากทะเลาะวิวาทเรื่องปิดกั้นเส้นทางเข้าที่ดิน จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ตำรวจพบผู้เสียชีวิต 3 คน และบาดเจ็บ 1 คน โดยผู้เสียชีวิตคนแรก คือนายสมยศ นามบุศย์ อายุ 51 ปี ถูกยิงเสียชีวิตใกล้รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์, คนที่ 2 คือนายอัจฉริยะ บุตรชายนายสมยศ และคนที่ 3 นายสันต์ นามบุศย์ อายุ 25 ปี ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน คือนายอิสระพงศ์ นามบุศย์ อายุ 28 ปี นอกจากนี้ พบปลอกกระสุนปืนขนาด .357 มิลลิเมตร และขนาด 11 มิลลิเมตร ตกอยู่จำนวน 9 ปลอก และอาวุธปืนขนาด .357 และ 11 มิลลิเมตร ตกอยู่ที่เกิดเหตุ ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

พ.ต.อ.ภคพล ทวิชศรี ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรชัยบุรี เปิดเผยว่า การสอบสวนพบผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด เป็นเครือญาติกันในตระกูล "นามบุศย์" โดยก่อนเกิดเหตุนายสันต์ นำกุญแจมาล็อคประตูเพื่อปิดเส้นทางไม่ให้นายสมยศ นามบุศย์ ผ่านในที่ดินและเป็นช่วงจังหวะเดียวกันนายสมยศ พร้อมบุตรชายจำนวน 2 คน คือนายอัจฉริยะและนายอิสระพงศ์ขับรถจักรยานต์ผ่านมา ทำให้ทั้ง 2 ฝ่ายเกิดมีปากเสียงทะเลาะวิวาทต่างฝ่ายต่างชักอาวุธปืนยิงใส่กัน ทำให้มีผู้เสียชีวิตทันที 3 คน และบาดเจ็บอีก 1 คน

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง