"โค้ชโย่ง" ยืนยันเป้าหมายฟุตบอลไทยเเชมป์ซีเกมส์

กีฬา
7 ส.ค. 60
19:29
336
Logo Thai PBS
"โค้ชโย่ง" ยืนยันเป้าหมายฟุตบอลไทยเเชมป์ซีเกมส์
โค้ชโย่ง วรวุฒิ ศรีมะฆะ มั่นใจนักเตะไทยชุดซีเกมส์ ไม่กลัวทีมใดในอาเซียน หลังจากมีกระเเสข่าวว่า ทั้งอินโดนีเซีย เเละมาเลเซีย ต่างเดินทางไปเก็บตัวในต่างประเทศ เพื่อเป้าหมายในการคว้าชัยในซีเกมส์

นักเตะ 26 คนชุดซีเกมส์ นำโดย เจนรบ สำเภาดี กัปตันทีม , เชาว์วัฒน์ วีระชาติ , สุภโชค สารชาติ เเละเควิน ดีรมรัมย์ รายงานตัวที่สมาคมกีฬาฟุตบอลเเห่งประเทศไทย ภายใต้การคุมทีมของโค้ชโย่ง วรวุธ ศรีมะฆะ วันเเรกเน้นฟื้นฟูสภาพร่างกายนักเตะ โดยนักเตะชุดนี้ มีอาการบาดเจ็บ 3 คน ได้เเก่ เจนรบ , ชัยวัฒน์ บุราณ เเละ สุริยา สิงห์มุ้ย ที่ไม่ได้ซ้อม เนื่องจากบาดเจ็บหนักบริเวณกล้ามเนื้อโคนขา

แต่ โค้ชโย่ง วรวุฒิ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ยังมั่นใจว่านักเตะไทยสู้ได้ทุกทีม เเม้ว่าจะมีข่าวว่า อินโดนีเซีย กับ มาเลเซีย ได้เดินทางไปเก็บตัวในต่างประเทศ ซึ่งเป็นคนละชุดกับที่ไทยเคยเจอในชิงเเชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ก่อนหน้านี้

นักเตะชุดซีเกมส์จะอุ่นเครื่องเกมสุดท้าย กับทีม อีสต์เทิร์น เอฟซี จากฮ่องกง ในวันพฤหัสบดีที่ 10 ส.ค. ที่สนามบุณยะจินดา ก่อนจะประกาศรายชื่อนักเตะ 20 คนสุดท้ายในวันที่ 11 ส.ค. พร้อมกับนำนักเตะเข้าขอพรจากพระพรหมมังคลาจารย์ เจ้าคุณธงชัย ที่วัดไตรมิตรวิทยาราม ในวันเดียวกัน เเล้วเดินทางไปมาเลเซียในวันเสาร์ โดยไทย ประเดิมเกมเเรกของกลุ่ม B พบ อินโดนีเซีย ในวันที่ 15 ส.ค. เวลา 15.00 น.

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง