วัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ตระเวนขโมยถังขยะ จ.ประจวบคีรีขันธ์

อาชญากรรม
8 ส.ค. 60
06:57
310
Logo Thai PBS
วัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ตระเวนขโมยถังขยะ จ.ประจวบคีรีขันธ์
กล้องวงจรปิดจับภาพวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน ตระเวนขโมยถังขยะบริเวณชายหาดสามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ สร้างความสงสัยและความกังวลใจต่อทรัพย์สินของชาวบ้านในพื้นที่

วันนี้ (8 ส.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าบ้านของนายยุทธนา น้ำเพชร ชาวบ้าน หมู่ที่ 2 บ้านหนองข้าวเหนียว ต.สามร้อยยอด อ.สามร้อยยอดจ.ประจวบคีรีขันธ์ บันทึกเหตุการณ์ที่มีวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน ตระเวนขโมยถังขยะบริเวณหน้าหาดสามร้อยยอด เมื่อวันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา

ลักษณะพฤติกรรม คือคันแรกจะขี่มาดูลาดเลาและล่อสุนัขให้เห่าไล่ก่อน โดยคนขี่คันแรกเป็นผู้ชายสวมเสื้อสีดำ กางเกงขาสั้น รองเท้าแตะ คนนั่งซ้อนท้ายเป็นผู้หญิงสวมเสื้อลาย กางเกงขาสั้น ส่วนคันที่ 2 เป็นชายวัยรุ่น 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ ตามมาพร้อมกำลังลากถังขยะ ซึ่งขโมยมาจากคอนโดเดอะซี ห่างจากจุดที่จอดมาประมาณ 10 เมตร แล้วมาจอดที่จุดวางถังขยะอีกจุดหนึ่ง

โดยคนขี่จักรยานยนต์ได้ใช้เท้าถีบดูว่าในถังมีขยะอยู่หรือไม่ แต่ถังดังกล่าวมีขยะอยู่เต็มก็เลยไม่สามารถนำไปได้ จึงได้ให้คนนั่งซ้อนท้ายขึ้นรถจักรยานยนต์พร้อมลากถังขยะใบที่ขโมยมา ขี่ไปบนถนนริมชายหาดเพื่อหลบหนี

นายยุทธนา เปิดเผยว่า เหตุขโมยถังขยะแบบนี้ไม่ใช่เพิ่งเกิดขึ้นเป็นครั้งแรก โดยเฉพาะช่วงเทศกาลจะหายบ่อยมาก จนชาวบ้านสงสัยว่าขโมยถังขยะไปทำอะไร สร้างความกังวลใจให้คนในพื้นที่ จึงอยากฝากเจ้าหน้าที่ให้ช่วยสอดส่องดูแลด้วย

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง