เรียกทหารยศ "ร.อ." รับทราบข้อกล่าวหา คดีสาวหายตัวนานกว่า 1 เดือน

อาชญากรรม
10 ส.ค. 60
19:08
3,492
Logo Thai PBS
เรียกทหารยศ "ร.อ." รับทราบข้อกล่าวหา คดีสาวหายตัวนานกว่า 1 เดือน
ตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ ออกหมายเรียกให้ทหารนายหนึ่งยศ "ร้อยเอก" รับทราบข้อกล่าวหา หลังพบหลักฐานเกี่ยวข้องกับ ผู้อำนวยการกองการศึกษา อบต.ชำ อ.กันทรลักษณ์ หายตัวนานกว่า 1 เดือน

วันนี้ (10 ส.ค.2560) ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดศรีสะเกษ ออกหมายเรียกให้ทหารนายหนึ่งยศร้อยเอก ให้มาพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ในวันพรุ่งนี้ (11 ส.ค.) ฐานกักขังหน่วงเหนี่ยวให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพ หลังพบหลักฐานว่าทหารนายนี้ มีความเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของ น.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน อายุ 37 ปี ผู้อำนวยการกองการศึกษา องค์การบริหารส่วนตำบลชำ อ.กันทรลักษณ์ ที่หายตัวไปนานกว่า 1 เดือนแล้ว

พล.ต.ต.สุรเดช เด่นธรรม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ เปิดเผยว่า เชื่อมั่นในพยานหลักฐาน โดยวันนี้ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนอายัด รถเก๋งโตโยต้า วีออส ของ น.ส.จุฑาภรณ์ ซึ่งจอดทำสีอยู่ที่อู่ซ่อมรถแห่งหนึ่ง ใน จ.อุบลราชธานี เพื่อนำไปตรวจสอบหาความเชื่อมโยง

ภายหลังจากการสืบสวนของตำรวจทราบว่า รถยนต์คันดังกล่าวมีการซื้อขายต่อกันมาถึง 3 ครั้ง เจ้าของคนล่าสุดเป็นเจ้าของเต็นท์รถมือสอง ใน จ.อุบลราชธานี ซึ่งนำเอกสารซื้อขายมาชี้แจงต่อพนักงานสอบสวน และยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ น.ส.จุฑาภรณ์ ที่หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง