รถทัวร์ชนท้ายรถพ่วงตาย 1 เจ็บ 14 คน จ.นครราชสีมา

ภูมิภาค
14 ส.ค. 60
09:43
1,035
Logo Thai PBS
รถทัวร์ชนท้ายรถพ่วงตาย 1 เจ็บ 14 คน จ.นครราชสีมา
เกิดอุบัติเหตุรถทัวร์โดยสารพุ่งชนท้ายรถบรรทุกยางพารา บริเวณถนนมิตรภาพ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 14 คน

วันนี้ (14 ส.ค.2560) เกิดอุบัติเหตุรถทัวร์โดยสารของบริษัทรุ่งประเสริฐทัวร์ สายกรุงเทพ-อุบลราชธานี พุ่งชนรถพ่วงบรรทุกยางพารา บริเวณถนนมิตรภาพ ขาเข้า กรุงเทพฯ ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 14 คน เสียชีวิต 1 คน เจ้าหน้าที่นำตัวผู้บาดเจ็บโรงพยาบาลปากช่องนานา

นายเฉลิม สมไทยสงค์ พนักงานขับรถทัวร์โดยสาร เล่าว่า ขณะขับรถนำผู้โดยสารเข้ากรุงเทพฯเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นที่มืดไม่มีไฟส่องสว่างทำให้ตัวเองมองไม่เห็นรถพ่วงคันดังกล่าว ซึ่งจอดอยู่กลางถนนโดยไม่มีสัญญาณเตือน ทำให้รถชนท้ายรถพ่วงอย่างแรง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

ร.ต.อ.วีระศักดิ์ อ่างศิลป์ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรปากช่อง เปิดเผยว่า ตอนแรกเกิดอุบัติเหตุรถพ่วงบรรทุกไม้ยางพาราซึ่งวิ่งมาจาก อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี เพื่อมุ่งหน้าไปส่งยังสินค้าที่ อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ชนท้ายรถแท็กซี่ ได้รับความเสียเล็กน้อย โดยทั้งคู่ได้จอดรถเพื่อตกลงค่าเสียหายอยู่บริเวณเลนกลางของถนน โดยไม่ได้ให้สัญญาณเตือน ก่อนที่รถทัวร์โดยสารจะพุ่งชน

เบื้องต้นแจ้งข้อหาคนขับรถแท็กซี่กับรถพ่วงในข้อหากระทำการโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง