ด.ญ.วัย 4 ปีถูกสุนัขกัด แม่วอนเจ้าของอย่าเมินเฉย โปรดช่วยค่ารักษาพยาบาล

ภูมิภาค
15 ส.ค. 60
08:16
707
Logo Thai PBS
ด.ญ.วัย 4 ปีถูกสุนัขกัด แม่วอนเจ้าของอย่าเมินเฉย โปรดช่วยค่ารักษาพยาบาล
แม่ของเด็กหญิงวัย 4 ปี เรียกร้องขอให้เจ้าของสุนัขพันธุ์ไทย ช่วยดูแลค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล หลังลูกสาวโดนสุนัขกัดที่ศีรษะและลำตัว เนื่องจากยากจนและค่าใช้จ่ายในการฉีดวัคซีนและทำแผลมีราคาสูง เจ้าของสุนัขไม่เคยติดต่อหลังมอบเงิน 300 บาทให้เป็นค่าทำขวัญ

วันนี้ (15 ส.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เด็กหญิงมณีฉัตร จันทิมะสะปัญญา วัย 4 ปี มีบาดเเผล ที่ศีรษะและลำตัว หลังจากถูกสุนัขพันธุ์ไทยกัด เมื่อช่วงค่ำวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา

นางวสิภา จันทิมะสะปัญญา มารดาของเด็กหญิง เปิดเผยว่า เธอเป็นคนงานเลี้ยงกุ้งอยู่ที่บ่อกุ้งแห่งหนึ่ง ในจังหวัดกาญจนบุรี พาลูกสาวไปเยี่ยมเพื่อนที่ทำงานโรงสีในตำบลรางหวาย อำเภอพนมทวน จังหวัดกาญจนบุรี แล้วโดนสุนัขพันธ์ไทย เพศผู้ เข้ามาขย้ำลูกสาว ตนและเพื่อนจึงรีบเข้าไปไล่สุนัข ก่อนจะนำตัวลูกสาวส่งโรงพยาบาล

 

 

เจ้าของโรงสี ซึ่งเป็นอดีตหัวหน้าเก่าของเพื่อนเป็นเจ้าของสุนัข แสดงความรับผิดชอบ ด้วยการมอบเงินให้เงินจำนวน 300 บาท ระบุเป็นค่าทำขวัญและค่าเสียหาย

 

 

ขณะนี้ครอบครัวของเด็กหญิงวัย 4 ปี ต้องพาลูกสาวไปหาหมอเพื่อฉีดยาและทำแผลอีกหลายครั้ง ซึ่งต้องแบกรับค่าใช้จ่ายเอง จึงอยากให้เจ้าของสุนัขช่วยดูแลเรื่องค่ารักษาพยาบาลและค่าใช้จ่ายต่างๆ เพราะหลังเกิดเหตุ เจ้าของสุนัขไม่ได้ติดต่อมาอีกเลย

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง