แม่ น.ส.พลอยนรินทร์ แจ้งความเพิ่มเอาผิดขบวนการอุ้มฆ่า

อาชญากรรม
15 ส.ค. 60
19:48
1,431
Logo Thai PBS
แม่ น.ส.พลอยนรินทร์ แจ้งความเพิ่มเอาผิดขบวนการอุ้มฆ่า
แม่ น.ส.พลอยนรินทร์ นำหลักฐานแจ้งความเอาผิดคนช่วยอุ้มฆ่าลูก เชื่อมีผู้เกี่ยวข้องอีกอย่างน้อย 2 คน ขณะที่ ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา เผยยังไม่พบหลักฐานคนร่วมอุ้มฆ่า "ศรีวราห์" เตรียมรับตัวผู้ต้องหาไปยังจุดทิ้งศพ อ.แก่งคอย จ.สระบุรี พรุ่งนี้ (16 ส.ค.)

วันนี้ (15 ส.ค.2560) นางพัชรี ปั้นทอง แม่ของ น.ส.พลอยนรินทร์ ผลิผล พร้อมด้วย นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เดินทางไปสถานีตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อนำหลักฐานเข้าแจ้งความดำเนินคดีเอาผิดต่อผู้ที่เกี่ยวข้องกับ ส.อ.พลกฤต วิเศษ ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุอุ้มฆ่าน.ส.พลอยนรินทร์ ในการให้ที่พักพิงช่วยเหลือให้หลุดพ้นจากการจับกุม

นายรณณรงค์ ทนายความ กล่าวว่า จากข้อมูลเชื่อว่ามีผู้ที่เกี่ยวข้องอย่างน้อยอีก 2 คน เนื่องจากมีหลักฐานจากการใช้โทรศัพท์ในวันก่อเหตุไปเชื่อมโยงกับบุคคลปริศนาคนหนึ่งภายในสถานที่ราชการแห่งหนึ่ง

ด้าน พล.ต.ต.สุทธิ พวงพิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนรับแจ้งความไว้และสอบปากคำเพิ่ม เพื่อดำเนินการสอบสวนตามคำร้องทุกข์กล่าวโทษ และจากนี้พนักงานสอบสวนจะทำการสอบสวนหาพยานหลักฐานเพิ่มว่ามีผู้ใดมีส่วนเกี่ยวข้อง และให้การช่วยเหลือผู้ต้องหาอีกหรือไม่ ซึ่งหากมีหลักฐานเชื่อมโยงถึงก็จะดำเนินคดีตามกฎหมาย

ล่าสุด ศาลมณฑลทหารบกที่ 18 อนุมัติหมายจับ ส.อ.พลกฤต วิเศษ เพิ่มในคดีที่เกิดขึ้นในพื้นที่ สภ.หินซ้อน จ.สระบุรี คือ ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ทำให้เสียทรัพย์ ลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ เพื่อปิดบังการตาย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง