ส่งมอบ "พลกฤต" ให้ตำรวจทำแผน 8 จุดคดีฆ่า "พลอยนรินทร์"

อาชญากรรม
16 ส.ค. 60
11:54
445
Logo Thai PBS
ส่งมอบ "พลกฤต" ให้ตำรวจทำแผน 8 จุดคดีฆ่า "พลอยนรินทร์"
เวลา 14.00 น. เตรียมส่งมอบนายพลกฤต วิเศษ อดีตทหารยศสิบเอกคดี น.ส.พลอยนรินทร์ ผลิผล ให้กับพล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผบ.ตร. ด้านตำรวจแก่งคอย จ.สระบุรี ประชุมคาดเตรียมทำแผน 8 จุด

วันนี้ (16 ส.ค.2560) ที่สถานีตำรวจภูธรแก่งคอย จ.สระบุรี พล.ต.ต.ชัยรัตน์ ทิพยจันทร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด จ.สระบุรี เรียกประชุมนายตำรวจที่เกี่ยวข้อง คดีพบศพบุคคลที่ถูกเผา ริมถนนสายแก่งคอย-แสลงพัน ระหว่างหลัก ก.ม.15 -16 พื้นที่ ต.ท่าคล้อ อ.แก่งคอย จ.สระบุรี โดยคาดว่าเป็นน.ส.พลอยนรินทร์ ผลิผล ที่หายตัวไปเมื่อเดือน พ.ค.2557

โดยช่วงเช้าวันนี้ ได้ประชุมเกี่ยวกับแผนงานการสอบปากคำผู้ถูกกล่าวหา ซึ่งเป็นอดีตทหาร ยศ. สิบเอก และประเมินสถานการณ์การทำแผน ตามจุดเกิดเหตุ จำนวน 8 แห่ง เช่น จุดที่รับตัวผู้เสียชีวิตหน้าโรงงาน ที่ผู้เสียชีวิตทำงาน ใน อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา จุดที่ทิ้งโทรศัพท์ของผู้เสียชีวิต จุดที่ลงมือฆ่า จุดที่ทิ้งจักรยานของผู้เสียชีวิต ลงคลองชลประทาน จุดทิ้งกระเป๋าและนาฬิกา ของผู้ตาย และจุดเผาศพ เป็นต้น โดยการทำแผนยังไม่แน่ใจว่า จะทันภายในวันนี้หรือไม่

โดยเวลา 14.00 น.ทหารจากมณฑลทหารบกที่ 11 เตรียมนำตัวนายพลกฤต วิเศษ อดีตทหารยศสิบเอก ผู้ต้องหา ส่งมอบให้กับ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล  รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่กองบังคับการปราบปราม ก่อนคุมตัวไปชี้จุดเกิดเหตุในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ลพบุรี และสระบุรี

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง