"โค้ชโย่ง" ประกาศคว้าชัยทุกเกมที่เหลือในรอบเเรก

กีฬา
16 ส.ค. 60
18:13
225
Logo Thai PBS
"โค้ชโย่ง" ประกาศคว้าชัยทุกเกมที่เหลือในรอบเเรก
หลังจากนักฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ลงประเดิมสนามเกมเเรกของกลุ่ม B ด้วยผลเสมอกับอินโดนีเซีย ไปเเล้วเมื่อวานนี้ ล่าสุดได้ลงฝึกซ้อมเเท็คติก เพื่อเป้าหมายในการเก็บชัยชนะเหนือติมอร์เลสเต้วันพรุ่งนี้ (17 ส.ค.)


วันนี้ (16 ส.ค.2560) โค้ชโย่ง วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายซีเกมส์ เน้นให้นักเตะตัวจริงจากเกมเเรกที่เสมอกับอินโดนีเซีย 1-1 ฟื้นฟูสภาพร่างกายเป็นหลัก ก่อนจะซ้อมเเท็คติกเกมรุก เเละรับให้ลูกทีม เพื่อเป้าหมายในการคว้าชัยเหนือ ติมอร์เลสเต้ โดยมีโค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคสมาคมกีฬาฟุตบอล คอยให้คำเเนะนำ เเละสังเกตุการณ์ถึงสนามซ้อม เพื่อร่วมมือกับโค้ชโย่ง ในการเร่งเเก้ไขเรื่องเกมรับเเละจังหวะการจบสกอร์ รวมถึงการปรับตัวกับสภาพสนามหญ้ามาเลย์ ที่มีใบใหญ่กว่าเมืองไทย

ขณะที่ "มาดามเดียร์" วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีม ได้จัดหาสนามซ้อมเเห่งใหม่ ภายในมหาวิทยาลัยให้กับนักเตะไทยได้ซ้อมหลังจากจบเกมกับติมอร์ ซึ่งอยู่ใกล้ที่พักของนักกีฬา เเละเป็นสนามปิด เพื่อสะดวกต่อการเดินทาง เเละซ้อมเเทคติกของทีม นัดต่อไป ไทย พบ ติมอร์เลสเต้ ในวันพฤหัสบดีนี้ ในเวลา 19.45 น. ต่อด้วยพบ กัมพูชา ในวันเสาร์ , ฟิลิปปินส์ วันจันทร์ เเละสุดท้ายเวียดนาม วันพุธ ที่ 23 ส.ค. ทั้งหมดเล่นที่สนามเซลายัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง