ตำรวจเร่งไล่ล่าผู้ก่อเหตุฆ่าฝังดินอยุธยา 3 ศพ - นำผู้ต้องหาไปชี้จุดเกิดเหตุอีกครั้ง

อาชญากรรม
17 ส.ค. 60
07:47
454
Logo Thai PBS
ตำรวจเร่งไล่ล่าผู้ก่อเหตุฆ่าฝังดินอยุธยา 3 ศพ - นำผู้ต้องหาไปชี้จุดเกิดเหตุอีกครั้ง
ความคืบหน้าคดีฆ่าฝังดิน 3 ศพที่ จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อวานนี้ (16 ส.ค.) ตำรวจนำผู้ต้องหาไปชี้จุดเกิดเหตุอีกครั้ง และเร่งติดตามผู้เกี่ยวข้องอีก 3 คน ที่คาดว่าร่วมก่อเหตุด้วย

เมื่อวานนี้ (16 ส.ค.2560) ตำรวจนำตัวนายกริษณ์ นิ่มน้อย หนึ่งในผู้ต้องหาคดีฆ่า 3 ศพ มาชี้จุดเกิดเหตุ ริมคลองชลประทาน หมู่ 4 ต.บ้านนา อ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา อีกครั้ง นายกริษณ์สารภาพว่าลงมือยิงทั้ง 3 คนในกระท่อม ก่อนจะบังคับให้เพื่อนอีกคนที่ถูกจับก่อนหน้านี้ช่วยขุดหลุมฝังศพ อ้างสาเหตุเพราะถูกขโมยเงิน 5,000 บาท แต่ตำรวจเชื่อสาเหตุจากความขัดแย้งผลประโยชน์เรื่องยาเสพติด ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามผู้เกี่ยวข้องอีก 3 คน ที่ร่วมดื่มสุรากับกลุ่มผู้เสียชีวิต เชื่อว่าร่วมอำพรางศพในวันเกิดเหตุด้วย

พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิสวัสดิ์ธำรงค์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เปิดเผยว่า นายกริษณ์เคยมีประวัติค้ายาเสพติดรายใหญ่ใน จ.พิษณุโลก และถูกหมายจับ รวมถึงเคยมีคดีฆ่าชิงทรัพย์ที่ จ.อ่างทอง และเชื่อว่าเหตุฆ่าทั้ง 3 คน มีผู้อยู่เบื้องหลัง

สอดคล้องกับแนวการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ที่พบว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คน เกี่ยวข้องกับยาเสพติดในพื้นที่ อ.มหาราช มานาน และน่าพัวพันกับยาบ้า 6 ล้านเม็ด ที่ยึดได้ก่อนหน้านี้ บนถนนสายเอเชียด้วย

อ่านข่าวเพิ่มเติม
ตำรวจคาดว่าเหตุฆ่าฝังดิน 3 ศพ จ.พระนครศรีอยุธยา อาจเกี่ยวข้องคดียาเสพติด 
ตำรวจจับผู้ต้องหาฆ่าฝังดินอยุธยา 3 ศพ สารภาพขัดแย้งเรื่องค้ายาเสพติด 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง