เทศบาล ต.หัวทะเล เล็งของบฯ ครม.สัญจร ปรับภูมิทัศน์รอบบึงกว่า 90 ล้านบาท

ภูมิภาค
17 ส.ค. 60
11:28
306
Logo Thai PBS
เทศบาล ต.หัวทะเล เล็งของบฯ ครม.สัญจร ปรับภูมิทัศน์รอบบึงกว่า 90 ล้านบาท
เทศบาล ต.หัวทะเล อ.เมือง จ.นครราชสีมา เตรียมเสนอของบประมาณกว่า 90 ล้านบาท เพื่อปรับภูมิทัศน์รอบบึงหัวทะเลต่อที่ประชุมคณะรัฐมนตรีสัญจร ขณะที่เจ้าหน้าที่ช่วยกันจัดเตรียมสถานที่ต้อนรับนายกรัฐมนตรีที่จะเดินทางมารับทราบปัญหาจากชาวบ้านในพื้นที่

วันนี้ (17 ส.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทหารกองทัพภาคที่ 2 และเจ้าหน้าที่เทศบาล ต.หัวทะเล อ.เมือง จ.นครราชสีมา ช่วยกันปรับพื้นที่รอบอาคารอเนกประสงค์ ซึ่งตั้งอยู่กลางบึงหัวทะเล เพื่อเตรียมต้อนรับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่จะเดินทางมาพบปะประชาชนระหว่างเดินทางมาประชุมคณะรัฐมนตรีสัญจร (ครม.สัญจร) ที่ จ.นครราชสีมา ระหว่างวันที่ 21-22 สิงหาคมนี้ ที่อาคารสุรสัมมนาคาร ภายในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี

นายเอกภพ โตมรศักดิ์ นายกเทศมนตรี ต.หัวทะเล เปิดเผยว่า ดีใจที่เทศบาล ต.หัวทะเล ถูกเลือกเป็นสถานที่ต้อนรับนายกรัฐมนตรีและคณะรัฐมนตรีที่จะเดินทางมารับทราบปัญหาจากชาวบ้านในพื้นที่ โดยได้จัดเตรียมอาคารเอนกประสงค์ทรงเรือสำเภา บริเวณบึงหัวทะเล ซึ่งสามารถรองรับประชาชนได้กว่า 1,000 คน

นายกเทศมนตรี ต.หัวทะเล กล่าวอีกว่า ขณะนี้มีความพร้อมทั้งการวางกำลังรักษาความปลอดภัยและสถานที่ โดยเทศบาล ต.หัวทะเล เตรียมเสนอของบประมาณกว่า 90 ล้านบาทต่อนายกรัฐมตรี เพื่อปรับภูมิทัศน์รอบบึงหัวทะเล พื้นที่อยู่กว่า 500 ไร่ เพื่อให้เป็นสถานที่พักผ่อน หรือปอดคนเมืองแห่งที่ 2 ของ จ.นครราชสีมา

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง