จับได้แล้ว! มือฆ่าฝังดินหมกศพ "บังโพ้" - ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ

อาชญากรรม
19 ส.ค. 60
08:42
1,396
Logo Thai PBS
จับได้แล้ว! มือฆ่าฝังดินหมกศพ "บังโพ้" - ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ
ตำรวจจับกุมผู้ต้องหาฆ่าฝังดินหมกศพ นายสมใจ จิตต์โต๊ะหลำ หรือบังโพ้ ได้แล้ว โดยเป็นเพื่อนสนิท เบื้องต้นให้การปฏิเสธ แต่ตำรวจมั่นใจในพยานและหลักฐานชัดเจน

วันนี้ (19 ส.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สภ.สิงหนคร นำโดย พ.ต.ท.ชิต สังฆ์แก้ว รองผู้กำกับการกองปราบปราม สามารถติดตามจับกุมนายสมัคร หมัดสุเด็น อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาฆ่าฝังดินหมกศพ นายสมใจ จิตต์โต๊ะหลำ หรือ บังโพ้ ได้แล้วเมื่อเย็นวานนี้

โดยตำรวจแกะรอยจากโทรศัพท์มือถือ และตามจับกุมได้ในพื้นที่บ้านวังประจัน ต.วังประจัน อ.ควนโดน จ.สตูล หลังจากหลบหนีกบดานอยู่ที่บ้านของพี่ชาย และตำรวจได้ควบคุมตัวกลับมาสอบสวนที่ สภ.สิงหนคร พร้อมแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและซ่อนเร้นย้าย หรือทำลายศพเพื่อปิดบังการตาย หรือเหตุแห่งการตาย แต่จากการสอบสวนนายสมัคร ยังคงให้การปฎิเสธทุกข้อกล่าวหาว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้ แม้ผู้ต้องหาจะปฏิเสธ แต่ตำรวจมั่นใจในพยานและหลักฐานชัดเจน ทั้งพยานบุคคลและพยานทางนิติวิทยาศาสตร์

ส่วนสาเหตุของการฆ่าฝังดินมาจากเรื่องชู้สาว เนื่องจากนายสมัครมีความสัมพันธ์กับภรรยาของบังโพ้ และถูกจับได้ ในวันเกิดเหตุจึงมีการนัดเจรจาปัญหาแต่ไม่สามารถตกลงกันได้ จึงเกิดปากเสียงและเหตุทะเลาะวิวาท สุดท้าย นายสมัคร จึงใช้อาวุธปืนออกมาจ่อยิงจนเสียชีวิต และนำศพขึ้นเรือไปฝังไว้บนเกาะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง