บ้านพังถล่มลงทะเล จ.ชลบุรี ลูกสาวเจ้าของบ้านติดในซากเสียชีวิต

ภูมิภาค
22 ส.ค. 60
11:34
4,003
Logo Thai PBS
บ้านพังถล่มลงทะเล จ.ชลบุรี ลูกสาวเจ้าของบ้านติดในซากเสียชีวิต
เกิดเหตุบ้านเก่าที่ปลูกสร้างยื่นลงไปในทะเล อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้ทรุดตัว ก่อนพังถล่มลงไปในน้ำ ทำให้ผู้ที่อาศัยภายในบ้าน 3 คน ตกลงไป เจ้าหน้าที่สามารถช่วยเหลือนำขึ้นมาได้ปลอดภัย 2 คน ยกเว้นบุตรสาวเจ้าของบ้าน เสียชีวิต

วันนี้ (22 ส.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น.ที่ผ่านมา เกิดเหตุบ้านเก่าที่ปลูกสร้างยื่นลงไปในทะเล จ.ชลบุรี ทรุดตัว จุดเกิดเหตุที่บ้านเลขที่ 001/24 ถนนเลียบชายทะเล ภายในสะพานปลาประเทือง หมู่ 1 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้ทรุดตัวลงไปในทะเล ทำให้นางสิริกร บัวเสถียร อายุ 62 ปี, นายวรินทร บัวเสถียร อายุ 26 ปี และ นางสาวปุณยนุช บัวเสถียร อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นบุตรชายและบุตรสาว รวมทั้งเด็กวัย 7 ขวบ ซึ่งบุตรของ น.ส.ปุณยนุช พลัดตกลงไปในทะเล

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ สามารถช่วยเหลือทุกคนขึ้นมาได้ ยกเว้น น.ส.ปุณยนุช ซึ่งติดอยู่ใต้ซากปรักหักพังเวลานาน ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ แต่ได้เสียชีวิตเวลาต่อมา

นายวรินทร เล่าว่า ขณะเกิดเหตุ ตัวบ้านส่งเสียงดังหลายครั้ง ทำให้ น.ส.ปุณยนุช รู้สึกกลัวรีบออกไปจากตัวบ้านเพื่อไปนอนบ้านญาติที่อยู่ใกล้เคียง แต่ได้วิ่งกลับเข้าไปอีก เพราะลืมสิ่งของบางอย่าง ทันใดนั้นตัวบ้านได้ถล่มลงไปในทะเลอย่างรวดเร็ว พร้อมกับทุกคนที่ยังอยู่ในบ้าน ทำให้น้องสาวซึ่งเพิ่งเรียนจบระดับปริญญาตรี จากมหาวิทยาลัยบูรพา เสียชีวิต

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง