นายกฯ ไม่ห่วงวันตัดสินคดีรับจำนำข้าว

การเมือง
23 ส.ค. 60
14:36
592
Logo Thai PBS
นายกฯ ไม่ห่วงวันตัดสินคดีรับจำนำข้าว
น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ทำบุญตักบาตรขอพรพระ ก่อนวันตัดสินคดีรับจำนำข้าว ขณะที่นายกรัฐมนตรีไม่กังวลกับคำพิพากษา เพราะแต่ละฝ่ายต่างมีช่องทางดำเนินการตามกฎหมาย

วันนี้ (23 ส.ค.2560) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เปิดเผย ไม่มีอะไรต้องห่วง สำหรับการตัดสินคดีปล่อยปละละเลยให้เกิดความเสียหาย จากโครงการรับจำนำข้าว ในวันที่ 25 สิงหาคมนี้ แต่เป็นเรื่องที่คนไทยทั้งประเทศต้องร่วมมือกัน หากเกิดการสร้างความเสียหายให้กับบ้านเมือง เพราะผู้เสียประโยชน์ไม่ใช่นายกรัฐมนตรี แต่เป็นประชาชน ดังนั้น ประชาชนต้องดูแลกันเองว่าสิ่งที่จะทำลงไปได้ประโยชน์หรือไม่ เพราะไม่ได้ส่งผลใดๆ ต่อคำพิพากษาของศาลฎีกาฯ ซึ่งองค์คณะทั้ง 9 คน จะทำคำพิพากษากลาง ในช่วงเช้าวันพิพากษาคดี โดยไม่มีใครรู้ผลคำตัดสินล่วงหน้า และไม่ว่าคำตัดสินจะออกมาอย่างไร แต่ละฝ่ายก็มีช่องทางที่จะต่อสู้ตามกฎหมาย

วันนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้นิมนต์พระจากวัดบึงทองหลาง มารับบาตรที่บ้านพักในซอยโยธินพัฒนา โดยเจ้าอาวาสวัดบึงทองหลาง ได้ให้พรขอให้แคล้วคลาดปลอดภัย จากนั้น น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้ออกจากบ้านพักไปยังวัดระฆังโฆสิตารามวรมหาวิหาร เพื่อทำบุญไหว้พระถวายสังฆทาน พร้อมกราบขอพรสมเด็จพระพุฒาจารย์ พร้อมถ่ายรูปร่วมกับประชาชนที่มาทำบุญที่วัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง