บุกจับคาราโอเกะทอมบอยกลางเมืองพัทยา

สังคม
27 ส.ค. 60
10:00
1,432
Logo Thai PBS
บุกจับคาราโอเกะทอมบอยกลางเมืองพัทยา
ฝ่ายปกครองเมืองพัทยาบุกจับคาราโอเกะทอมบอย 2 แห่ง หลังได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่า เปิดเพลงส่งเสียงดังรบกวนจนนอนไม่หลับ

วันนี้ (27 ส.ค.2560) เวลา 03.00 น.เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี นำกำลังสมาชิกอาสาสมัครกองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอบางละมุง ออกตรวจสอบสถานบันเทิง 2 แห่ง ในพื้นที่เมืองพัทยา ได้แก่ร้านออสก้า คาราโอเกะ และร้านสมอลล์รูม คาราโอเกะ หลังได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่า เปิดเพลงส่งเสียงดังรบกวนจนนอนไม่หลับ

ตรวจสอบร้านแรกชื่อ ร้านออสก้า ตั้งอยู่ถนนพัทยาสายสาม พบว่า มีพนักงานสาวทอมบอยกว่า 40 ชีวิต กำลังนั่งร้องเพลงคาราโอเกะ และนั่งเอาอกเอาใจลูกค้าผู้หญิงที่เข้ามาใช้บริการ จากการตรวจสอบพบว่า ทางร้านไม่ยอมจัดทำประวัติพนักงาน 5 คน จึงควบคุมตัว นายคณิศร เหล็งนุ้ย ผู้จัดการร้าน ส่งพนักงานสอบสวนตำรวจภูธรเมืองพัทยาพัทยา ดำเนินคดี

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดเดียวกันได้เข้าตรวจสอบร้านสมอลล์รูม คาราโอเกะ ตั้งอยู่ภายในซอยบงกช พบว่า เปิดเป็นผับและร้องเพลงคาราโอเกะ พบสาวทอมบอย และ หนุ่มหล่อไว้รองรับลูกค้า จากการตรวจสอบพบว่าร้านฝ่าฝืนเรื่องจำหน่ายสุราเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด จึงควบคุมตัว น.ส.วราพันธุ์ สุภโชคไพบูลย์ ผู้ดูแลร้าน ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง