ทหาร-ตำรวจ บุกจับบ่อนเจ้จงคลอง 4 นักพนันหนีออกประตูลับ

อาชญากรรม
28 ส.ค. 60
06:27
1,351
Logo Thai PBS
ทหาร-ตำรวจ บุกจับบ่อนเจ้จงคลอง 4 นักพนันหนีออกประตูลับ
ทหาร ตำรวจ จ.ปทุมธานี สนธิกำลัง เข้าจับกุมบ่อนการพนันย่านคลอง 4 อ.ธัญบุรี ที่เปิดให้พนักบริษัทและชาวบ้าน ที่รู้จักกันเล่นการพนัน หลังได้รับการร้องเรียนจากประชาชนในพื้นที่

วานนี้ ( 27 ส.ค.2560) ทหาร ตำรวจ เข้าจับกุมบ่อนไฮโล ลักลอบเล่นการพนันภายในบ้านเลขที่ 5/7 หมู่ 1 ถนนเลียบคลองสี่ ตรงข้ามศูนย์กีฬาชุมชน อบต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นที่รู้จักกันในนาม "บ่อนเจ้จง" ขณะเข้าจับกุม พบว่าที่หน้าประตูบ้านเป็นประตูเหล็กถูกล็อคจากภายใน เมื่อเข้าไปภายในบ้านพบว่า มีการสร้างห้องลับเฉพาะนักพนันเข้าเล่นภายในห้อง และยังพบว่ามีประตูลับเป็นประตูเล็ก ๆ สร้างเป็นประตูเปิด ปิดได้ ทำให้นักพนันสามารถวิ่งหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ออกไปด้านหลังของบ้านได้

เบื้องต้นคาดว่านักพนันสามารถหลบหนีไปได้กว่า 10 คน คงเหลือนักพนันที่เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมได้ จำนวน 6 คน เป็นชาย 4 คน หญิง 2 คน พร้อมด้วยของกลางอุปกรณ์การเล่นไฮโล พร้อมเงินสดจำนวนหนึ่ง และรถจักรยานยนต์ 5 คัน จึงได้ตรวจยึดไว้ และควบคุมตัวนักพนันจำนวน 6 คน พร้อมด้วยเจ้าของบ้าน ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย

การจับกุมครั้งนี้ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่า มีการลักลอบเล่นการพนัน ซึ่งนักพนันส่วนใหญ่เป็นพนักงานบริษัท และชาวบ้านในละแวกดังกล่าว ซึ่งจะเปิดประตูให้นักพนันที่รู้จักกันเข้าไปภายในเท่านั้น

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง