มั่นใจ นักเตะไทยคว้าแชมป์ซีเกมส์สมัยที่ 3 ได้

กีฬา
29 ส.ค. 60
06:50
388
Logo Thai PBS
มั่นใจ นักเตะไทยคว้าแชมป์ซีเกมส์สมัยที่ 3 ได้
แฟนบอลชาวไทยส่งกำลังใจให้นักเตะไทยถึงสนามซ้อม ก่อนที่ทีมไทยลงป้องกันเเชมป์ซีเกมส์สมัยที่ 3 ติดต่อกันในค่ำวันนี้

วานนี้ (28 ส.ค.) เเฟนบอลชาวไทยกว่า 150 คน เดินทางด้วยรถบัสเพื่อให้กำลังใจนักฟุตบอลทีมชาติไทยและะสต๊าฟโค้ช หลังเสร็จสิ้นจากการซ้อมครั้งสุดท้าย ที่คลับ อามาน ก่อนลงเตะรอบชิงเหรียญทองกับมาเลเซีย ในวันนี้ (29 ส.ค.2560)

การซ้อมในครั้งล่าสุดช่วงเย็นวานนี้ โค้ชโย่ง วรวุธ ศรีมะฆะ ได้สั่งลูกทีมชุดตัวจริงเเละสำรองซ้อมเเท็คติกทั้งรุกเเละรับ รวมถึงซ้อมยิงจุดโทษ ที่สำคัญยังเน้นให้นักเตะมีสมาธิกับเกมมากที่สุดโดยไม่ต้องกังวลเรื่องเสียงเชียร์ รวมทั้งการตัดสินของกรรมการ

ขณะที่ นางวทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีมชุดนี้ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนไทย หลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อม เมื่อวานนี้โดยแสดงความมั่นใจว่า นักเตะไทยจะได้ความมุ่งมั่นเป็นแรงผลักดันให้คว้าเหรียญทองในนัดนี้แม้จะต้องเจอความกดดันจากเสียงเชียร์เจ้าถิ่นก็ตาม

สำหรับตัวผู้เล่นเกมนี้คาดว่า โค้ชโย่ง จะใช้นักเตะชุดที่ถล่มเวียดนาม 3-0 เป็นเเกนหลัก เเดนกลางนำโดย นพพล พลคำ , พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล ส่วนเเนวรุกใช้ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ , พิชา อุทรา เเละใช้เจนรบ สำเภาดี ฮีโร่โหม่งประตูในเกมชนะเมียนมา ลงล่าตาข่าย ไทย พบ มาเลเซีย ในค่ำนี้ เวลา 19.45 น.ตามเวลาประเทศไทย ที่สนามชาห์อลาม ท่ามกลางเเฟนบอลกว่า 80,000 คน ซึ่งเเฟนบอลไทย ได้ตั๋วประมาณ 5,000 ใบเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง