ไม่พบร่องรอยข่มขืนคดีฆ่าปาดคอ ด.ญ.วัย 5 ขวบ จ.กาญจนบุรี

ภูมิภาค
4 ก.ย. 60
15:11
471
Logo Thai PBS
ไม่พบร่องรอยข่มขืนคดีฆ่าปาดคอ ด.ญ.วัย 5 ขวบ จ.กาญจนบุรี
ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี กำชับเจ้าหน้าที่เร่งติดตามผู้ต้องสงสัย ที่คาดว่าก่อเหตุฆ่าปาดคอ เด็กหญิงวัย 5 ขวบไปโยนทิ้งในบ่อเกรอะร้าง กลางหมู่บ้าน ใน อ.ศรีสวัสดิ์ ขณะที่ผลการชันสูตรศพเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยการข่มขืน

วันนี้ (4 ก.ย.2560) พล.ต.ต.คำรณ บุญเลิศ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมชุดคลี่คลายคดี เด็กหญิงวัย 5 ขวบ ถูกฆ่าปาดคอ ใส่ถุงปุ๋ยโยนทิ้งในบ่อเกรอะร้าง กลางหมู่บ้านท่ากระดาน ซอย 8 ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะเดียวกันได้เข้าพูดคุยกับพี่สาวผู้เสียชีวิตวัย 15 ปี ที่ยังคงยืนยันว่า เห็นน้องสาวครั้งสุดท้าย กำลังเล่นกับนายเบนซ์อายุ 25 ปี ที่บ้านป้าที่นายเบนซ์ ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องอาศัยอยู่ เมื่อช่วงเที่ยงวานนี้ ก่อนพบน้องสาวกลายเป็นศพ ส่วนนายเบนซ์หายตัวไป

เบื้องต้นได้กำชับให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามหาตัวนายเบนซ์ ที่ขณะนี้เป็นผู้ต้องสงสัยเพียงคนเดียว เนื่องจากมีประวัติ เกี่ยวข้องกับสารเสพติด และมีอาการทางประสาท ประกอบกับมีคนพบอยู่กับผู้ตาย เป็นคนสุดท้าย ส่วนผลการชันสูตรศพ เบื้องต้นพบเพียงบาดแผลถูกของมีคมบาดที่คอเท่านั้น ไม่พบร่องรอยของการถูกข่มขืน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง