ชาวเน็ตแห่ชื่นชมสไปเดอร์แมนขายพวงมาลัยช่วยคนถูกรถชน

ภูมิภาค
5 ก.ย. 60
07:26
821
Logo Thai PBS
ชาวเน็ตแห่ชื่นชมสไปเดอร์แมนขายพวงมาลัยช่วยคนถูกรถชน
ชาวเน็ตแห่ชื่นชมสไปเดอร์แมนขายพวงมาลัยสามแยกท่ายาง จ.เพชรบุรี วิ่งโร่ช่วยคนขับรถจักรยานยนต์ หลังถูกรถยนต์กระบะพุ่งชนอย่างเต็มแรงจนร่างกระเด็นตกบนถนน

วันนี้ (5 ก.ย.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวเน็ตแห่ชื่นชมคลิปภาพสไปเดอร์แมนขายพวงมาลัยสามแยก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ที่รีบวิ่งไปเข้าช่วยเหลือคนขับรถจักรยานยนต์ที่ถูกรถยนต์กระบะสีขาว พุ่งชนอย่างเต็มแรงจนร่างกระเด็นตกบนถนน บริเวณสามแยกท่ายาง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ส่วนรถจักรยานยนต์ติดคาอยู่บริเวณหน้ารถยนต์คันที่ชน

สำหรับภาพจากคลิปกล้องวงจรปิดดังกล่าวบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ในขณะที่รถจักรยานยนต์ที่ขี่อยู่เลนซ้ายสุดแล้วขี่เบี่ยงเลนไปทางขวา โดยขณะนั้นมีรถยนต์กระบะสีขาวขับมาด้วยความเร็ว เนื่องจากเป็นสัญญาณไฟเขียว ทำให้พุ่งชนรถจักรยานยนต์เต็มแรงจนคนขี่ร่างกระเด็นกระแทกพื้นนอนแน่นิ่งอยู่กลางถนนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยคลิปดังกล่าวถูกโพสต์ในเฟซบุ๊กของสถานีตำรวจภูธรท่ายาง จ.เพชรบุรี

สำหรับสไปเดอร์แมนที่เห็นในคลิป คือนายวสันต์ เกตุสุวรรณ หรือ มาร์ค พ่อค้าขายพวงมาลัย ที่เดิมมีอาชีพแสดงลิเกและผันตัวมาเป็นพ่อค้าขายพวงมาลัยและมีไอเดียการเรียกลูกค้าด้วยการสวมใส่ชุดต่างๆ ทั้งสไปเดอร์แมน ยอดมนุษย์ ชุดลิเก และชุดอื่นๆ อีกหลากหลายที่สร้างสีสัน โดยวันที่ประสบเหตุได้สวมใส่ชุดสไปเดอร์แมนและพบเหตุการณ์เข้าพอดีและวิ่งเข้าไปช่วยเหลือ โดยหลังจากที่ทางสถานีตำรวจภูธรท่ายาง จ.เพชรบุรี ได้นำคลิปลงเฟซบุ๊ก ทำให้ชาวเน็ตต่างพากันชื่นชมถึงน้ำใจและแชร์กันเป็นจำนวนมาก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง