ตำรวจจับชายก่อเหตุฆ่าเด็กหญิงทิ้งบ่อเกรอะได้แล้ว

อาชญากรรม
5 ก.ย. 60
12:00
736
Logo Thai PBS
ตำรวจจับชายก่อเหตุฆ่าเด็กหญิงทิ้งบ่อเกรอะได้แล้ว
คดีที่พบศพเด็กหญิงวัย 5 ขวบถูกทิ้งในบ่อเกรอะ อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี ตำรวจชุดเฉพาะกิจ พร้อมทหารและตำรวจตะเวนชายแดน ร่วมกันปิดล้อมบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุตลอดทั้งคืน และเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (5 ก.ย.2560) ก็สามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว

ตำรวจภูธรศรีสวัสดิ์ อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี, ตำรวจภูธร จ.กาญจนบุรี, ทหาร และตำรวจตระเวนชายแดนที่ 13 ค่ายพระพุทธยอดฟ้า สนธิกำลังปูพรมตรวจค้นบริเวณป่าหลังโรงเรียนศรีสวัสดิ์พิทยาคม และบริเวณพื้นที่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุตลอดทั้งคืน

ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (5 ก.ย.2560) เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวนายอนุสรณ์ สายพิณ หรือ เบนซ อายุ 25 ปี ได้แล้ว และชุดจับกุมได้ส่งตัวให้พนักงานสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรศรีสวัสดิ์

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ระบุว่า ความผิดของผู้ก่อเหตุมีความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และซ่อนเร้น ย้าย หรือทำลายศพ

สำหรับคดีนี้ พบศพเด็กหญิงอายุ 5 ขวบบริเวณบ่อเกรอะ โดยศพถูกยัดใส่ในกระสอบปุ๋ย ซึ่งก่อนหน้านี้ตำรวจตั้งข้อสังเกตว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นนายอนุสรณ์ เพื่อนบ้าน และเป็นบุคคลที่อยู่กับเด็กหญิงที่เสียชีวิตเป็นคนสุดท้ายในวันที่ 3 ก.ย.2560 ซึ่งเป็นวันที่เด็กหญิงหายตัวไป

ขณะที่มารดาของนายอนุสรณ์ให้การว่า บุตรชายเป็นคนไม่ค่อยพูดค่อยจา แต่หลายปีที่ผ่านมาลูกชายมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับการเสพยาบ้าจนทำให้สติไม่ค่อยดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง