"ศรีวราห์"ตำหนิตร.บกพร่องทำคดีฆาตกรรมผูกคอตาย

อาชญากรรม
5 ก.ย. 60
12:50
1,040
Logo Thai PBS
"ศรีวราห์"ตำหนิตร.บกพร่องทำคดีฆาตกรรมผูกคอตาย
พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผูู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ขอโทษครอบครัวสาวผูกคอดับปริศนากับลูกปิดประตู ที่ จ.สระบุรี ตำหนิตำรวจทำงานบกพร่อง ยันไร้ตอผู้มีอิทธิพลแล้ว

วานนี้ (4 ก.ย.2560) ครอบครัวพนักงานร้านอาหารที่เสียชีวิตแบบมีเงื่อนงำผูกคอกับลูกบิดประตู ในบ้านหลังหนึ่งในอ.หนองแค จ.สระบุรี เข้าร้องเรียน พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผูู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เนื่องจากคดีดังกล่าวเกี่ยวข้องกับผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ 

จากการตรวจสอบข้อมูล พล.ต.อ.ศรีวราห์ สั่งให้เปลี่ยนพนักงานสอบสวน และออกหมายจับผู้ก่อเหตุ และไปติดตามคดีด้วยตัวเอง โดยมีบางช่วงที่รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติต้องขอโทษ ครอบครัวผู้เสียชีวิต ต่อการทำงานของตำรวจในพื้นที่ที่ทำคดี 

“ผมกราบเรียนพ่อแม่ว่าจุดไหนที่ตำรวจผมทำไม่เรียบร้อย ต้องกราบประทานโทษด้วย และท่านเป็นประชาชนมีสิทธิบอก และผมจะแก้ไขให้ดีที่สุด ซึ่งเพราะโรงพักมันช้า มันไม่เร่ง และไม่อธิบายให้เข้าใจว่ากำลังทำอะไรอยู่ แค่อธิบ่ายว่าแค่มดกัดอะไรแบบนี้ ผมเชื่อว่ากระบวนการรวบรวมหลักฐาน ทำตามขั้นตอน แต่ปากไม่ดี ไปบอกมดกัด เขาเลยจวกเอา และถ้าสำนวนไม่ดี ผมก็จวกเอา เพราะตอนนี้ช้าในนิติวิทยาศสตร์ จนเรื่องมาถึงผม ไม่มีตอแล้ว" รองผบ.ตร.ระบุ 

มีรายงานว่าขณะนี้ตำรวจคุมตัวผู้ต้องสงสัยร่วมก่อเหตุได้แล้วและมีผลการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์พบดีเอ็นเอ และเนื้อเยื่อบางส่วนของผู้ต้องสงสัยในตัวผู้เสียชีวิตด้วย

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง