ตร.เร่งล่ามือยิง “อดีตพนักงานการบินไทย” เสียชีวิต ภรรยาเชื่อปมขัดแย้งผู้รับเหมา

อาชญากรรม
6 ก.ย. 60
19:00
5,887
Logo Thai PBS
ตร.เร่งล่ามือยิง “อดีตพนักงานการบินไทย” เสียชีวิต ภรรยาเชื่อปมขัดแย้งผู้รับเหมา
ตำรวจเร่งหาเบาะแสผู้ก่อเหตุยิงอดีตพนักงานการบินไทยเสียชีวิตภายในบ้านพัก จ.นครนายก ขณะที่ภรรยาเชื่อสาเหตุมาจากความขัดแย้งกับผู้รับเหมาก่อสร้าง ซึ่งเคยขู่จะทำร้ายถึงขั้นเอาชีวิต แต่ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้งและเตรียมสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ (6 ก.ย.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรเมืองนครนายก ตรวจสอบบ้านเลขที่ 178 หมู่ 4 ต.หินตั้ง อ.เมืองนครนายก ของนายสุทธิชล ตันสกุลรัตน์ อดีตพนักงานการบินไทย และนักปั่นจักรยานเพื่อสุขภาพ ชมรมจังหวัดนครนายก หลังถูกลอบยิงเสียชีวิตขณะนั่งกินข้าวกับภรรยาบริเวณระเบียงบ้าน เมื่อค่ำวานนี้ คาดว่าอาวุธที่ใช้จะเป็นปืนลูกซอง หรือปืนแก๊ป

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบหมอนรองกระสุนปืนตกอยู่บริเวณโรงจอดรถข้างบ้าน เบื้องต้นแจ้งนางชินทิพย์ พิมพ์มัย ภรรยาของผู้เสียชีวิต อย่าเคลื่อนย้ายสิ่งของในที่เกิดเหตุ เนื่องจากต้องรอเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาเก็บหลักฐานเพิ่มเติม

ขณะที่นางชินทิพย์ เชื่อว่าสาเหตุทีสามีถูกยิงเสียชีวิตมาจากเมื่อหลายเดือนที่ผ่านมา สามีได้จ้างช่างรับเหมาคนหนึ่งในพื้นที่มารับเหมาสร้างบ้านให้น้องชาย หลังเลิกงานช่างคนดังกล่าวได้นั่งดื่มสุรากับน้องชายจนเมาและทำเงินสดหาย 90,000 บาท แต่กลับโทษสามีว่าเป็นคนเอาไป จนมีเรื่องถึงขั้นข่มขู่เอาชีวิตกัน สามีจึงเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ต่อมาไม่นานสุนัขที่เลี้ยงไว้ถูกวางยาเบื่อ จึงสงสัยว่าผู้ก่อเหตุจะเป็นช่างรับเหมาคนดังกล่าว เนื่องจากสามีไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งกับใคร

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังไม่ได้ทิ้งประเด็นส่วนตัวของผู้เสียชีวิตที่ทราบว่าเป็นคนในพื้นที่ จ.ชลบุรี ขณะนี้ได้สั่งให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่เมืองชลบุรี ว่าผู้เสียชีวิตเคยมีปัญหาอะไรที่ทำให้ผู้ต้องย้ายมาอยู่ที่ จ.นครนายก เบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตมีนิสัยพูดจาโผงผางไม่กลัวใคร ทำให้ไม่ค่อยถูกกับเพื่อนบ้าน นอกจากนี้ จะเข้าสอบพนักงานการบินไทยด้วยว่าที่ผ่านมาผู้เสียชีวิตมีความขัดแย้งกับใครหรือไม่ โดยเจ้าหน้าที่มั่นใจว่าจะสามารถจับผู้ก่อเหตุได้เร็วๆ นี้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง