ครอบครัวเด็กทารก 6 เดือนที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุขับรถย้อนศร วอนตำรวจเร่งรัดคดี

อาชญากรรม
8 ก.ย. 60
06:36
1,668
Logo Thai PBS
ครอบครัวเด็กทารก 6 เดือนที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุขับรถย้อนศร วอนตำรวจเร่งรัดคดี
ตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นบาดเจ็บและเสียชีวิต กับคนขับรถย้อนศรชนประสานงา ทำให้เด็กทารกวัย 6 เดือนเสียชีวิต ขณะที่ครอบครัวของเด็กที่เสียชีวิต ยังรับไม่ได้กับความสูญเสียที่เกิดขึ้น พร้อมประณามคู่กรณีที่ทำให้ต้องเสียลูกชายคนเดียวไป

เมื่อวานนี้ (7 ก.ย.2560) ตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี นำซากรถยนต์กระบะและรถยนต์ฟอร์ด 4 ประตูทั้ง 2 คัน มาตรวจสอบอุบัติเหตุชนประสานงา บนถนนมาลัยแมน ขาเข้าตลาดสวนแตง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี เมื่อวันที่ 5 กันยายน มีผู้บาดเจ็บ 6 คน ในจำนวนนี้เป็นเด็กทารกวัย 6 เดือน ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล โดยครอบครัวนำศพเด็กกลับไปทำพิธีทางศาสนาที่ ต.ท่าล้อ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี

นายพิพัฒน์ พันธุ์จันทร์ พ่อของเด็กและเป็นคนขับรถที่ถูกรถย้อนศรมาชน เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุพาครอบครัวไปไหว้บรรพบุรุษตามความเชื่อ เนื่องในวันสารทจีนที่ จ.ชัยนาท และขณะเดินทางกลับเกิดอุบัติเหตุขึ้น จุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งหักศอก มองไม่เห็นรถที่ขับย้อนศรมา

ขณะที่ตำรวจอยู่ระหว่างรอสอบปากคำคนขับรถกระบะที่บาดเจ็บถึงเจตนาการขับรถย้อนศร เตรียมแจ้งกล่าวหาขับรถโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

ส่วนที่บริเวณบ้านเลขที่ 84 หมู่ 3 ต.ท่าล้อ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นบ้านของเด็กทารกวัย 6 เดือน ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว ได้มีการจัดพิธีศพขึ้นมาท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัว ญาติพี่น้องและคนรู้จักที่เดินทางมาร่วมงาน

โดยญาติพี่น้องที่ทราบข่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่างต่อว่าคนขับรถยนต์กระบะคู่กรณีที่ขับรถย้อนศรมาด้วยความเร็ว จนทำให้ครอบครัวของผู้อื่นต้องมารับเคราะห์และพบกับความสูญเสียดังกล่าว อีกทั้งครอบครัวของคู่กรณียังไม่แสดงความรับผิดชอบแต่อย่างใด

นางกมลชนก พันธุ์จันทร์ แม่ของเด็กที่เสียชีวิต กล่าวว่า ยังคงรับไม่ได้กับความสูญเสียในครั้งนี้ เพราะลูกชายคนนี้เป็นลูกชายคนแรกที่ทั้งครอบครัวเฝ้ารอมานาน แต่ต้องมาจบชีวิตลง เพราะการกระทำที่ไร้ความรับผิดชอบของคนเพียงคนเดียว

ขณะที่นายพิพัฒน์ พ่อของเด็กที่เสียชีวิต กล่าวว่า เรียกร้องให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยให้ความเป็นธรรมกับครอบครัวของตน รวมถึงอยากให้มีการตรวจหาสารเสพติดในตัวของคู่กรณีด้วย เพราะการกระทำของคู่กรณีในครั้งนี้ นำความสูญเสียอย่างใหญ่หลวงมาให้กับครอบครัวของตน

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง