ส่งแรงเชียร์ “ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น” รักษาเข็มขัดแชมป์โลก

กีฬา
10 ก.ย. 60
10:01
8,083
Logo Thai PBS
ส่งแรงเชียร์  “ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น” รักษาเข็มขัดแชมป์โลก
คนไทยร่วมเชียร์ ศึกกำปั้นระหว่าง“ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น” กับ โรมัน กอนซาเลซ ที่สหรัฐอเมริกา ยืนยันสภาพร่างกาย พร้อมสมบูรณ์เต็มที่ พร้อมมั่นใจจะรักษาเข็มขัดแชมป์โลก กลับมายังประเทศไทยให้ได้

วันนี้(10 ก.ย.2560) ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันชกมวยป้องกันแชมป์โลก WBC สภามวยโลก รุ่นซุปเปอร์ฟลายเวท 115 ปอนด์ ระหว่างแชมป์โลกขวัญใจชาวไทย ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น พบกับผู้ท้าชิงอดีตแชมป์โลก 4 สถาบัน โรมัน กอนซาเลซ ชาวนิคารากัว  

เมื่อวานนี้ ตามเวลาท้องถิ่น ไม่ได้ลงซ้อมในช่วงเช้า เพราะมีโปรแกรมแถลงข่าวอย่างเป็นทางการโดย งานนี้มีสื่อมวลชนท้องถิ่นและนักข่าวจากหลายประเทศร่วมงาน คับคั่ง

ศรีสะเกษ บอกว่า รู้สึกดีใจมากที่ได้ชกกับ โรมัน กอนซาเลซ ในเวทีใหญ่ระดับโลกที่สหรัฐอเมริกาอีกครั้ง ส่วนเรื่องร่างกาย ได้ฟิตซ้อมมาอย่างหนัก 4 เดือนเต็ม สภาพร่างกายสมบูรณ์เต็มที่ ไร้ปัญหาเรื่องการคุมน้ำหนัก ทุกอย่างโอเคหมดมั่นใจมากว่าจะคว้าชัยชนะกลับเมืองไทยอีกครั้ง

โดยศรีสะเกษ ได้ลงซ้อมด้วยการวิ่งสายพาน 1 ชั่วโมง และชกล่อเป้ากับเทรนเนอร์ อีก 4 ยก ยกละ 4 นาที แล้วขึ้นห้องพักชั่งทดสอบน้ำหนัก ปรากฏว่าน้ำหนักต่ำกว่าพิกัดครึ่งปอนด์ แต่เมื่อทานอาหารแล้ว น้ำหนักกลับมาพอดีเท่าพิกัด 115 ปอนด์ สร้างความสบายใจให้กับทุกคนอย่างมาก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง