เปิดคลิปนาทีระเบิดทางขึ้นภูทับเบิก

ภูมิภาค
11 ก.ย. 60
16:30
1,985
Logo Thai PBS
เปิดคลิปนาทีระเบิดทางขึ้นภูทับเบิก
เปิดคลิปวินาทีเหตุการณ์ระเบิดทางขึ้นภูทับเบิก จ.เพชรบูรณ์ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 2 คน วานนี้ (10 ก.ย.)

จากกรณีเหตุระเบิดบริเวณปากทางแยกเข้าหมู่บ้านภูทับเบิก ต.วังบาล อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 2 คน เมื่อวานนี้ (10 ก.ย.) โดยผู้เสียชีวิตขับรถโดยสารรับนักท่องเที่ยวเพื่อจะเดินทางไปที่ภูทับเบิก ขณะถึงจุดเกิดเหตุคนขับรถจอดแวะข้างทาง

ต่อมามีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า “Ton Nam” โพสต์ภาพคลิปวีดีโอจากกล้องหน้ารถวินาทีที่เกิดการระเบิดในขณะกำลังที่ตนกำลังขับรถผ่านจุดเกิดเหตุ โชคดีที่เขาและผู้ที่นั่งมาในรถไม่ได้รับอันตรายใด มีเพียงเศษดินกระเด็นมาโดนบริเวณหน้ารถเล็กน้อยเท่านั้น

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง เร่งทำการสืบสวนหาสาเหตุการเกิดระเบิดในครั้งนี้ โดยยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้งไม่ว่าจะเป็นความขัดแย้งในพื้นที่ภูทับเบิก หรือเป็นระเบิดเก่าตั้งแต่สมัยเป็นสมรภูมิ ขณะที่หากมีความเชื่อมโยงไปถึงบุคคลใดจะดำเนินการตามกฎหมาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จุดที่วางระเบิดเป็นจุดที่ตั้งศูนย์อำนวยการของเจ้าหน้าที่ที่จะดำเนินการรื้อถอนรีสอร์ทบนภูทับเบิก และจะมีการมาตั้งศูนย์อีกครั้งในอีกไม่กี่วัน ข้างหน้า จึงมีการตั้งข้อสังเกตว่า เหตุระเบิดในครั้งนี้อาจเกี่ยวข้องกับรื้อถอนรีสอร์ทตามคำสั่งของ คสช.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : เกิดเหตุระเบิดข้างทางเข้าหมู่บ้านภูทับเบิก จ.เพชรบูรณ์ เสียชีวิต 1 คน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง