ตั้งข้อหา “พยายามฆ่า” คนขับรถกระบะย้อนศรที่สุพรรณบุรี

ภูมิภาค
11 ก.ย. 60
19:34
830
Logo Thai PBS
ตั้งข้อหา “พยายามฆ่า” คนขับรถกระบะย้อนศรที่สุพรรณบุรี
ตำรวจตั้งข้อหาพยายามฆ่า คนขับรถกระบะขับรถย้อนศรชนประสานงาที่ จ.สุพรรณบุรี ผู้ก่อเหตุยังอยู่ในอาการบาดเจ็บสาหัส เบื้องต้นพบมีปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายวันที่เกิดเหตุ

วันนี้ (11 ก.ย.2560) ความคืบหน้าอุบัติเหตุรถกระบะขับย้อนศรก่อนพุ่งชนกับรถกระบะที่มาตามเส้นทางอย่างแรง จนมีผู้บาดเจ็บถึง 6 คน หนึ่ง ในจำนวนนี้เสียชีวิต 1 คน เป็นเด็กชายวัย 6 เดือน ที่โดยสารมากับรถกระบะสีดำ บริเวณโค้งสวนแตง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี เมื่อช่วงเย็นวันที่ 5 ก.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุด พ.ต.อ.นิมิตร แสงอรุณ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำ ภรรยา นายวิมล พุ่มก๋ง ผู้ขับรถย้อนศรดังกล่าว เบื้องต้นให้การว่า นายวิมลนั้นมีอาการปกติไม่เคยดื่มแอลกฮอล์มานานแล้ว ส่วนวันเกิดเหตุซึ่งเป็นวันสารทจีน ยอมรับว่า มีปากเสียงกันแต่หลังจากนั้นสามีก็ขับรถออกจากบ้าน โดยไม่ทราบว่าไปไหน

พล.ต.ต.กษณะ แจ่มสว่าง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี ระบุว่า ผลการตรวจร่างกายพบว่า ในวันเกิดเหตุนายวิมลมีระดับปริมาณแอลกฮอล์ในร่างกาย เนื่องจากมีการดื่มสุราขณะขับรถอย่างแน่นอน รวมทั้งเป็นการตั้งใจ เจตนาขับรถย้อนศร โดยดูหลักฐานจากภาพวงจรปิด เบื้องต้นจึงแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและพยายามฆ่ากับนายวิมล

ส่วนนายวิมล ขณะนี้ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช เนื่องจากอาการสาหัส แต่เริ่มพูดตอบสนองได้บ้างแล้ว โดยให้ปากคำได้บางส่วน พร้อมกับกล่าวเพียงสั้นๆ ว่า ขอโทษ ส่วนสาเหตุที่ขับรถย้อนศรในครั้งนี้ ยังไม่พูดว่าทำไปเพราะอะไร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ตำรวจแจ้งข้อหาคนขับรถย้อนศรจนเกิดอุบัติเหตุ มีผู้เสียชีวิต 1 คน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง