ผู้เสียหายคดี “น้ำมนต์” ฉ้อโกง แจ้งความเพิ่ม - หลอกฝากเข้าราชการ

อาชญากรรม
12 ก.ย. 60
07:12
3,012
Logo Thai PBS
ผู้เสียหายคดี “น้ำมนต์” ฉ้อโกง แจ้งความเพิ่ม - หลอกฝากเข้าราชการ
คดีหญิงหลอกชายแต่งงานขโมยสินสอด ยังมีผู้เสียหายแจ้งความเพิ่ม หนึ่งในนั้นถูกหลอกเงินค่าฝากเข้าทำงานในสถานที่ราชการนับแสนบาท

วันนี้ (12 ก.ย. 2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มผู้เสียหายเข้าร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนกองปราบปรามเพิ่มเติม ระบุว่า ถูกนางสาวจริยาภรณ์ บัวใหญ่ หลอกให้แต่งงาน บางคนให้เงินสินสอดไปมากกว่า 200,000 บาท ก่อนผู้ต้องหาจะหายไปพร้อมกับเงินสินสอด

ขณะที่มีผู้เสียหายเป็นหญิง 2 คน เปิดเผยว่า นางสาวจริยาภรณ์พูดคุยผ่านกล่องข้อความเฟซบุ๊ก อ้างว่าเป็นพนักงานของเทศบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดเลย ต้องการจ้างงานในตำแหน่งลูกจ้างประจำ เรียกเงินค่าดำเนินการคนละ 100,000 บาท และยังพาผู้เสียหายไปดูสถานที่ทำงานจริง ทำให้หลงเชื่อ แต่สุดท้ายไม่ได้ทำงาน

พ.ต.อ.อริยะ พันธุฟัก ผู้กำกับการ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ระบุว่าขณะนี้ยังไม่มีการประกันตัวนางสาวจริยาภรณ์ และตำรวจ สภ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี มาขออายัดตัวเพื่อดำเนินคดีต่อด้วย ส่วน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ มี 3 คดี คือฉ้อโกง 2 คดี และลักทรัพย์อีก 1 คดี

ขณะที่พ่อแม่ของนางสาวจริยาภรณ์ ตำรวจยังไม่ดำเนินคดีเนื่องจากทางผู้เสียหายไม่ติดใจเอาความ อีกทั้งเป็นคดีฉ้อโกงที่สามารถยอมความกันได้

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง