"ศรีวราห์" เผยมีรถยนต์ 2 คันนำ "ยิ่งลักษณ์" หลบหนี

การเมือง
13 ก.ย. 60
07:14
4,135
Logo Thai PBS
"ศรีวราห์" เผยมีรถยนต์ 2 คันนำ "ยิ่งลักษณ์" หลบหนี
เข้าสู่สัปดาห์ที่ 3 แล้วที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ไม่ปรากฎตัว ซึ่งรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ระบุว่าขณะนี้ทราบเพียงเบาะแสรถยนต์ต้องสงสัยที่ขับมุ่งหน้าไป จ.สระแก้ว แต่ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าผู้หญิงที่อยู่บนรถคือ น.ส.ยิ่งลักษณ์

พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยความคืบหน้าการติดตามตัว น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โดยตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดวันที่ 23 ส.ค.2560 พบรถต้องสงสัย 2 คัน จากจำนวน 20 คันที่เข้าออกบ้านพัก

เวลา 14.00 น. รถคันแรกมุ่งหน้าไปย่านมีนบุรี ก่อนผู้หญิงที่โดยสารจะลงจากรถและเปลี่ยนขึ้นรถอีกคัน ซึ่งมุ่งหน้าไปยัง จ.สระแก้ว ถึงหลังเวลา 22.00 น. ซึ่งด่านตรวจคนเข้าเมืองปิดทำการแล้ว แต่ภาพวงจรปิดยังไม่ชัดเจนที่จะสามารถระบุได้ชัดว่าผู้หญิงคนดังกล่าวคือ น.ส.ยิ่งลักษณ์ หรือไม่

ขณะที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ยอมรับว่า แม้จะเข้าสู่สัปดาห์ที่ 3 แต่ก็ยังไม่ทราบว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ อยู่ที่ไหน แต่ยืนยันรัฐบาลและ คสช.ไม่เกี่ยวข้อง

ส่วนนายดอน ปรมัตถ์วินัย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ระบุว่า จนถึงขณะนี้ยังไม่พบข้อมูลการทำเรื่องขอลี้ภัยทางการเมืองและกระทรวงการต่างประเทศยังไม่ได้สอบถามไปยังกัมพูชา แม้จะมีกระแสข่าว น.ส.ยิ่งลักษณ์หลบหนีเข้าไป เนื่องจากในระดับเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างหารือ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง