ว่าที่บ่าวสาวแจ้งความ “แหวนแต่งงานหาย” หลังร้านทองจัดส่งทางไปรษณีย์

ภูมิภาค
13 ก.ย. 60
07:15
7,789
Logo Thai PBS
ว่าที่บ่าวสาวแจ้งความ “แหวนแต่งงานหาย” หลังร้านทองจัดส่งทางไปรษณีย์
ไปรษณีย์อ่าวอุดมระบุ ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบหลักฐานจากต้นทาง ขอเวลาตรวจสอบ 1 สัปดาห์ หากพบสูญหายที่ไปรษณีย์ พร้อมจะจ่ายเงินชดใช้ให้ตามความเหมาะสม

วันนี้ (13 ก.ย. 2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวรุจิเรข บัวหอม อายุ 23 ปี เข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชน โดยกล่าวว่าตัวเองมีโครงการจะแต่งงานประมาณเดือนตุลาคม แต่ไม่มีเงินก้อน จึงซื้อแหวนทองผ่อนชำระจากร้านทองที่จังหวัดบุรีรัมย์เป็นเวลา 2 เดือน จนผ่อนครบกำหนด ทางร้านทองได้จัดส่งแหวนทองมาทางพัสดุไปรษณีย์ ตั้งแต่วันที่ 4 กันยายน ถึงไปรษณีย์ในวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา

 

 

แต่รอจนถึงวันที่ 8 กันยายน ก็ยังไม่ได้รับพัสดุจึงสอบถามที่ไปรษณีย์อ่าวอุดม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่แจ้งว่าพัสดุดังกล่าวได้นำส่งไปแล้ว แต่ตัวเองยังไม่ได้รับสินค้าเลย และพยายามติดตามเรื่องอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ยังไม่ได้รับคำตอบ จึงเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ที่สถานีตำรวจภูธรแหลมฉบัง

 

 

ขณะที่นายมานพ ชุ่มธาราธร หัวหน้าไปรษณีย์อ่าวอุดม เปิดเผยว่า เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นจริงที่ไปรษณีย์อ่าวอุดม ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบหลักฐานจากต้นทางว่า ส่งสิ่งของดังกล่าวมาจริง และราคาที่ส่งมานั้นตรงกับผู้รับหรือไม่ เพื่อให้เกิดความแน่ใจทั้ง 2 ฝ่าย โดยขอเวลาตรวจสอบ 1 สัปดาห์ หากพบสูญหายที่ไปรษณีย์ก็พร้อมจะจ่ายเงินชดใช้ให้ตามความเหมาะสม

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง