ตร.รวบ "อาเมเรีย จาคอป" คาบ้านพักขณะเสพไอซ์

อาชญากรรม
19 ก.ย. 60
11:50
4,303
Logo Thai PBS
ตร.รวบ "อาเมเรีย จาคอป" คาบ้านพักขณะเสพไอซ์
ตำรวจจับกุม น.ส.อาเมเรีย จาคอป นักแสดง และเพื่อน ขณะเสพยาไอซ์ในบ้านพักย่านสายไหม พร้อมของกลางยาไอซ์ 70 กรัม ยาอี 16 เม็ด อ้างเครียดเรื่องงาน

วันนี้ (19 ก.ย.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 10.50 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ (191) จับกุม น.ส.อาเมเรีย จาคอป หรือเอ็มมี่ อดีตนางเอกละครเรื่องธิดาวานร และผู้ชนะการประกวดมิสทีนไทยแลนด์ประจำปี 2006 พร้อมด้วยนายปุณยวัจน์ หิรัณย์เตชะ ขณะกำลังเสพยาเสพติดในบ้านพักหลังหนึ่ง หมู่บ้านชัยพฤกษ์ ถนนสุขาภิบาล 5 เขตสายไหม พร้อมยึดของกลางยาไอซ์ 70 กรัม ยาอี 16 เม็ด เครื่องชั่งและถุงบรรจุเพื่อจำหน่าย

ก่อนหน้านี้ตำรวจสามารถจับกุมนายนัฐ หรือเบ๊น พร้อมยาไอซ์ 0.6 กรัม ที่ปากซอยสุคนธสวัสดิ์ 17 ซึ่งให้การซัดทอดว่าซื้อยาไอซ์มาจากนายปุณยวัจน์ ตำรวจจึงนำกำลังเข้าจับกุมได้พร้อมของกลางดังกล่าวสอบสวน

น.ส.อาเมเรีย ให้การว่าร่วมกันเสพยาเสพติดจริง โดยมีเพื่อนนอกวงการเป็นคนชักชวนและซื้อยามาให้เสพเท่านั้น ไม่ได้จำหน่าย เนื่องจากเครียดเรื่องงานและขอโทษที่ทำผิด ขณะที่การสอบสวนนายปุณยวัจน์ ให้การว่าซื้อยาไอซ์มาจากเพื่อน และนำมาแบ่งขาย โดยทำมาแล้ว 1 ปี เบื้องต้นถูกตำรวจแจ้งข้อหาร่วมกันมีไอซ์และยาอีไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง