The Powerpuff Girls เปิดตัวสมาชิกใหม่ Bliss

Logo Thai PBS
The Powerpuff Girls เปิดตัวสมาชิกใหม่ Bliss
การ์ตูนเน็ตเวิร์กนำการ์ตูนเรื่อง The Powerpuff Girls ตัวการ์ตูนผู้พิทักษ์ความยุติธรรมและความถูกต้อง กลับมาสร้างใหม่ พร้อมสร้างเซอร์ไพร์สให้กับแฟนๆ อีกครั้งในปีนี้ด้วยการเปิดตัวสมาชิกใหม่ในชื่อว่า "Bliss"

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แฟนการ์ตูนตื่นตาตื่นใจกับสมาชิกใหม่ของ 3 สาว The Powerpuff Girls ที่เผยโฉมเป็นครั้งแรกในชื่อว่า Bliss โดยเธอเป็นสาววัยรุ่นผิวสีในชุดสีม่วง แต่ที่แปลกกว่าน้องสาวอีก 3 คน คือผมยาวสีฟ้า การปรากฏตัวของสมาชิกใหม่ใน The Powerpuff Girls: The Power of Four มีข้อมูลเผยว่าเป็นตัวละครที่ ศ.ยูโทเนี่ยม ใช้ส่วนผสมทั้งน้ำตาล เครื่องเทศ และสารพัดของกุ๊กกิ๊ก

เช่นเดียวกับ 3 สาวThe Powerpuff Girls ต่างกันเพียงบังเอิญทำสารเคมีดับเบิ้ลยูผสมเข้าไป ทำให้ Bliss ถูกสร้างขึ้นมาและมีพลังมากเป็นพิเศษ แต่ไม่สามารถควบคุมพลังเหล่านั้นได้ จนทำให้ในอดีต Bliss จึงหนีออกจากบ้านและหายสาปสูญไป ก่อนจะกลับมาอีกครั้ง เพราะเธอเชื่อว่าตนเองควบคุมพลังพิเศษได้แล้ว

ทันทีที่ตอนแรกฉายในสหรัฐฯ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาทำให้มีแฟนๆ ต่างมาแสดงความเห็นผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ทั้งในทางชื่นชมว่าเป็นตัวละครผิวสีตัวแรกในการ์ตูนเรื่องนี้ และชื่นชอบสมาชิกใหม่ไม่แพ้กับ 3 สาวก่อนหน้า

นอกจากนี้ ยังมีบางคนนำภาพตัวการ์ตูน Bunny ซึ่งเคยปรากฏในตอนหนึ่งเมื่อ 17 ปีก่อน โดยตัวละครนี้อาจนับว่าเป็นสมาชิกตัวที่ 4 ของ The Powerpuff Girls แต่ด้วยส่วนผสมในการสร้าง Bunny ไม่เหมือนกับทั้ง 3 คน จึงทำให้ไม่ถูกนับเป็นผู้พิทักษ์สาวตัวที่ 4

การเพิ่ม Bliss เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ใน The Powerpuff Girls ยังทำให้มีนักร้องอีกหลายคนที่ได้พากย์เสียงตัวการ์ตูนตัวนี้ตามแต่ละประเทศที่ออกฉาย เช่น Toya Delazy นักร้องนักดนตรีชาวอเมริกาใต้ที่เคยมีโอกาสทำเพลงเวอร์ชั่นอเมริกาใต้ให้กับการ์ตูนเรื่องนี้ จนในวันนี้ได้มาเป็นส่วนหนึ่งในตัวการ์ตูน Toya ได้เผยความรู้สึกว่าเธอดูการ์ตูนเรื่องนี้มาตั้งแต่เด็กและไม่คิดว่าวันหนึ่งจะได้มีโอกาสเป็นคนพากย์เสียงให้กับตัวการ์ตูนเหล่านี้

Powerpuff Girls ในตอนล่าสุดนี้ยังคงแนวคิดเดิม คือการปราบเหล่าร้ายของสมาชิกทั้ง 4 คน เพื่อปกป้องเมือง Townsville

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง