ฝากขัง 12 วัน" อาเมเรีย" -ค้านประกันตัว

อาชญากรรม
21 ก.ย. 60
16:37
894
Logo Thai PBS
ฝากขัง 12 วัน" อาเมเรีย" -ค้านประกันตัว
ค้านประกันตัว "อาเมเรีย จาคอป"พร้อมแฟนหนุ่ม ฝากขังครั้งแรก 12 วันเริ่มวันนี้ -2 ต.ค.นี้ ร่ำไห้ขอโทษพ่อแม่ แฟนคลับ ปฏิเสธแค่เป็นผู้เสพเท่านั้น

ความคืบหน้ากรณีตำรวจสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ (191) จับกุม น.ส.อาเมเรีย จาคอป หรือเอมี่ อายุ 28 ปี อดีตนางเอกละครเรื่องธิดาวานร และผู้ชนะการประกวดมิสทีนไทยแลนด์ประจำปี 2006 พร้อมกับนายปุณยวัจน์ หิรัณย์เตชะ หรือพล แฟนหนุ่มอายุ 40 ปี ผู้ต้องหาร่วมกันมียาไอซ์ และยาอีไว้ เพื่อจำหน่าย และเสพยาเสพติด

วันนี้(21 ก.ย.2560) พนักงานสอบสวนสวน สน.สายไหม ควบคุมตัว น.ส.อาเมเรีย พร้อมนายปุณยวัจน์ มายื่นคำร้องที่ศาลมีนบุรี ฝากขังครั้งแรกเป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 21 ก.ย. – 2 ต.ค.นี้ พร้อมคัดค้านการให้ประกันตัวด้วย เนื่องจากคดีอัตราโทษสูง เกรงว่าปล่อยตัวแล้วจะหลบหนี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ถูกตำรวจควบคุมตัวขึ้นรถ น.ส.อาเมเรีย อยู่ในสีหน้าสลด น้ำตาคลอเบ้า บอกว่า เสียใจ พร้อมขอโทษพ่อแม่ แฟนคลับ และยืนยันว่าเป็นเพียงผู้เสพเท่านั้น ส่วนยาไม่ใช่ของเธอ ขณะที่นายปุณยวัจน์ ขอให้การในชั้นศาล  

สำหรับการจับกุมเกิดขึ้น เมื่อวันที่ 19 ก.ย.ที่ผ่านมา พบของกลางยาไอซ์ 70 กรัม ยาอี 16 เม็ด เครื่องชั่งน้ำหนัก 1 เครื่อง อุปกรณ์ในการเสพ ก่อนถูกควบคุมตัวมาคุมขังที่ สน.สายไหม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ดารา-ยาเสพติด : อีกบทเรียนกับ "อาเมเรีย จาคอป"

ตร.รวบ "อาเมเรีย จาคอป" คาบ้านพักขณะเสพไอซ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง