"นุศรา" ต่อสัญญาเฟร์เนบาห์เช่ 1 ฤดูกาล

กีฬา
29 ก.ย. 60
06:33
2,159
Logo Thai PBS
"นุศรา" ต่อสัญญาเฟร์เนบาห์เช่ 1 ฤดูกาล
"นุศรา ต้อมคำ" ตกลงเซ็นสัญญากับทีมเฟเนบาห์เช่ ในลีกตุรกีต่อไปอีก 1 ฤดูกาล

นุศรา ต้อมคำ มือเซตวัย 32 ปี ต่อสัญญา เฟร์เนบาห์เช่ ในลีกตุรกีต่อไปอีก 1 ฤดูกาล หลังจากเธอมีส่วนสำคัญในการพาทีมคว้าเเชมป์วอลเลย์บอลลีก เเละวอลเลย์บอลตุรกีคัพเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

นุศรา ถือเป็นมือเซตเเถวหน้าของโลก โดยเธอเคยคว้ารางวัลมือเซตยอดเยี่ยมโลกเมื่อปี 2010 , มือเซตยอดเยี่ยม ในศึกชิงเเชมป์เอเชียปี 2013 ซึ่งปีนั้นทีมไทยคว้าเเชมป์สมัยที่ 2 , มือเซตยอดเยี่ยมในเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2016

ขณะที่ ปิยะนุช แป้นน้อย ตัวรับอิสระของทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย วัย 27 ปี เดินทางไปร่วมทีม อัลทาย วีซี สโมสรในลีกสูงสุดของคาซัคสถาน โดยมี เพียว อัจฉราพร คงยศ เพื่อนร่วมทีมชาติและสโมสร สุพรีม ชลบุรี อี.เทค มาส่ง ปิยะนุช ถึงสนามบิน โดย ปิยะนุช เผยว่า รู้สึกดีใจและถือเป็นการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ใหม่ ส่วนภาษาอังกฤษอาจไม่แข็งแรงมากแต่จะพยายามฝึกฝน ต่อจากนี้จะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดให้กับต้นสังกัดใหม่

ปิยะนุช จะเล่นให้กับอัลทาย วีซี เป็นเวลา 1 ฤดูกาล ระหว่างเดือน ต.ค.ถึงเดือน มี.ค.ปีหน้า , ก่อนหน้านี้ ปิยะนุช เคยเล่นร่วมกับ อาเซอร์เรล บากู ที่อาเซอร์ไบจาน กับ นุศรา ต้อมคำ มาเเล้ว , คนไทยตั้งฉายาว่า ลิเบอร์โร่บอลเเรกที่ดีที่สุดในโลก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง