โอกาส "ซิโก้" โยกคุมทีม "เปอร์ซิบ บันดุง" ยักษ์ใหญ่ลีกอินโด

กีฬา
30 ก.ย. 60
19:59
1,271
Logo Thai PBS
โอกาส "ซิโก้" โยกคุมทีม "เปอร์ซิบ บันดุง" ยักษ์ใหญ่ลีกอินโด
"อูมูห์ มุคตาร์" ผู้จัดการทีม เปอร์ซิบ บันดุง สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกอินโดนีเซีย ยืนยันว่า สนใจจะคว้าตัว "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ไปคุมทีมให้ได้

ช่วงที่ผ่านมา "เปอร์ซิบ บันดุง" เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่ให้ความสนใจในการคว้าตัว "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง มาคุมทีมโดยตลอด ภายหลังจากที่ "ซิโก้" ว่างงาน ซึ่งการยืนยันครั้งล่าสุดจาก อูมูห์ มุคตาร์ ผู้จัดการทีม ชัดเจนว่าฤดูกาลหน้า จะคว้าตัวเฮดโค้ชรายนี้มาคุมทีมให้ได้พร้อมมอบค่าเหนื่อยให้ตามที่ต้องการ

หลังจากที่ทีมชาติเวียดนาม คว้าตัว "ปาร์ค ฮัง เซ" อดีตมือขวา กุส ฮิดดิ้ง ที่เคยช่วยกันพาทีมชาติเกาหลีใต้ คว้าที่ 4 ในศึกฟุตบอลโลก 2002 มาคุมทีมเพื่อเป้าหมายทวงแชมป์อาเซียนนั่นจึงทำให้มีความเป็นไปได้สูงที่ ซิโก้ จะตัดสินใจเลือกรับงานคุม เปอร์ซิบ บันดุง ในฤดูกาลหน้า แทนการเลือกคุมสโมสรในไทย เนื่องจากผลงานที่ผ่านมากับ บีบีซียู เอฟซี, ชลบุรี เอฟซี, บางกอก เอฟซี รวมถึง การท่าเรือ เอฟซี ล้มเหลวไม่เป็นท่า

อีกทั้งตอนนี้แฟนบอล เปอร์ซิบ บันดุง พยายามผลักดันสโมสรให้คว้าตัว ซิโก้ อย่างเต็มที่ โดยเฉพาะการเข้ามาคอมเมนต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวของเฮดโค้ชรายนี้ ซึ่งหากทุกอย่างลงตัว ซิโก้ จะได้เข้าร่วมงานกับอดีตนักเตะชื่อดังอย่าง มิคาเอล เอสเซียง และ คาร์ลตัน โคล ที่ปัจจุบันเล่นให้กับ เปอร์ซิบ บันดุง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง