ฝ่ายปกครองบุกทลายแหล่งค้าประเวณีย่านชุมชนบ่อวิน จ.ชลบุรี

อาชญากรรม
4 ต.ค. 60
07:13
1,102
Logo Thai PBS
ฝ่ายปกครองบุกทลายแหล่งค้าประเวณีย่านชุมชนบ่อวิน จ.ชลบุรี
ฝ่ายปกครอง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี สนธิกำลังบุกทลายแหล่งค้าประเวณี ย่านตลาดเมืองทองแลนด์ บ่อวิน พบหญิงสาวชาวลาวกว่า 30 คน ลักลอบค้าประเวณี

เมื่อวานนี้ (3 ต.ค.2560) ฝ่ายปกครอง อ.ศรีราชา สนธิกำลังปฏิบัติภารกิจป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ ลงพื้นที่ย่านตลาดเมืองทองแลนด์ หมู่ 3 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่ามีกลุ่มผู้หญิงออกมาขายบริการภายในอาคารพาณิชย์ ซึ่งเป็นแหล่งชุมชน มีประชาชนอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก โดยจะมีผู้จัดหานำรถกระบะมาส่งหญิงในบริเวณดังกล่าว จากนั้นกลุ่มนักเที่ยวที่รู้ดีก็จะมาติดต่อและตกลงราคาก่อนจะไปหลับนอนด้วยกันตามบังกะโลและรีสอร์ทในพื้นที่บ่อวิน จากการตรวจค้นพบหญิงสาวขายบริการสัญชาติลาว จำนวน 31 คน คนไทย 1 คน อายุตั้งแต่ 20-25 ปี โดยการเข้าจับกุมในครั้งนี้มีผู้ชายมาใช้บริการจำนวน 8 คน

ด้านนายณัฏฐพล กลั่นนุช ผู้เปิดห้องให้เช่า กล่าวว่า มีห้องเช่าทั้งสิ้น 25 ห้อง 2 ชั้น แต่ไม่รู้เรื่องการให้บริการแต่อย่างไร โดยเมื่อมีหนุ่มสาวมาเปิดห้องก็จะเก็บค่าห้องเท่านั้น

เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินคดีกับหญิงชาวลาวในข้อหาค้าประเวณีและดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนผู้เปิดห้องถูกดำเนินคดีในข้อหาประกอบกิจการธุรกิจโรงแรมโดยไม่ได้รับอนุญาต

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง