ตร.เร่งติดตามตัวชายขโมยตู้บริจาคเงินร้านสะดวกซื้อ

อาชญากรรม
9 ต.ค. 60
06:54
531
Logo Thai PBS
ตร.เร่งติดตามตัวชายขโมยตู้บริจาคเงินร้านสะดวกซื้อ
กล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ที่ผู้ก่อเหตุขโมยตู้รับบริจาคเงิน ภายในร้านสะดวกซื้อที่ปั้มน้ำมันในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ ล่าสุด ตำรวจเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

ภาพกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะชายอายุระหว่าง 28-35 ปี สวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ แขนสั้น นุ่งกางเกงขายาวสีดำ สวมนาฬิกาข้อมือซ้าย สะพายเป้สีดำ เข้าไปในร้านสะดวกซื้อที่ปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ

จากนั้นได้ก่อเหตุขโมยตู้รับบริจาคเงิน ซึ่งภายในตู้มีเงินราว 1,800 บาท ก่อนหลบหนีไป ซึ่งผู้จัดการร้านใช้ภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐาน เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

ผู้จัดการร้าน ให้การว่า หลังตรวจความเรียบร้อยในร้าน ก็พบว่าตู้รับบริจาคเงินหายไป โดยพนักงานที่เข้าเวรยังไม่ทราบเรื่อง เมื่อตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดก็พบชายที่ปรากฏในภาพขโมยตู้รับบริจาคเงิน โดยพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุทำทีแสดงตัวเป็นลูกค้าเข้ามาในร้าน สั่งเครื่องดื่มกาแฟ ก่อนไปเลือกซื้อสินค้าอื่นที่แผงวางในร้านและไปนั่งที่โต๊ะวางอาหาร เมื่อสบโอกาสจึงขโมยตู้บริจาคและซ่อนในกระเป๋าสะพายหลังที่เตรียมมาก่อนหลบหนีไป

ล่าสุด พนักงานสอบสวนประสานตำรวจสืบสวนและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการพิเศษ ประจำท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เร่งติดตามผู้ก่อเหตุมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง